Điểm trung bình chỉ số này của các tỉnh thành phố năm 2015 đạt 85,11 cũng cao hơn năm trước đó 8,39 điểm. Số lượng các tỉnh thành có số điểm cao trên 90 điểm là 6 tỉnh, gấp đôi số lượng năm ngoái (3 tỉnh), 44 tỉnh thành có số điểm trên 80 và chỉ có 8 tỉnh thành dưới 80 điểm nhưng cũng trên 70 điểm. Khoảng cách điểm số giữa tỉnh có điểm cao nhất (Đà Nẵng) và tỉnh có điểm thấp nhất (Điện Biên) cũng đã được thu hẹp chỉ còn 18,32 điểm (năm 2014 là 24,33 điểm); có 4 tỉnh thành tăng 10 điểm so với năm trước.  Điều này cho thấy các tỉnh thành trong cả nước đã rất nỗ lực trong công tác CCHC.

" />

Đà Nẵng lần thứ 4 liên tiếp đứng đầu xếp hạng chỉ số cải cách hành chính

Bóng đá 2025-01-31 20:12:58 25794

TheĐàNẵnglầnthứliêntiếpđứngđầuxếphạngchỉsốcảicáchhànhchíaff cup lịch thi đấuo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa,  điểm số trung bình về cải cách hành chính năm 2015 của các bộ ngành là 85,3, cao hơn nhiều mức bình quân 76,99 của một năm trước; khoảng cách giữa vị trí đầu và cuối đã được rút ngắn chỉ còn 7,38 điểm (con số này của năm 2014 là hơn 10 điểm) . Nhiều bộ ngành đã có nỗ lực vượt bậc trong cải thiện các điều kiện phục vụ nhân dân nên đạt kết quả cao hơn những năm trước như Bộ y tế, Bộ Giáo dục- Đào tạo  và không có bộ nào bị giảm điểm so với  năm trước. Trong đó, tăng cao nhất là Ngân hàng Nhà nước và thấp nhất là Bộ Tài nguyên Môi trường. Đặc biệt, tất cả các bộ ngành đều có số điểm trên 80, trong khi năm ngoái có tới hơn một nửa dưới mức này.

Trong khi đó, với khối các địa phương, Đà Nẵng tiếp tục giữ vị trí đứng đầu với số điểm 93,31, tăng gần 1 điểm so với năm 2014. Tiếp đó là Hải Phòng, Đồng Nai, Thừa Thiên - Huế, Cần Thơ và Quảng Ninh đều có số điểm trên 90. Nhóm cuối gồm các tỉnh Điện Biên, Kom Tum với số điểm trên dưới 75.

Điểm trung bình chỉ số này của các tỉnh thành phố năm 2015 đạt 85,11 cũng cao hơn năm trước đó 8,39 điểm. Số lượng các tỉnh thành có số điểm cao trên 90 điểm là 6 tỉnh, gấp đôi số lượng năm ngoái (3 tỉnh), 44 tỉnh thành có số điểm trên 80 và chỉ có 8 tỉnh thành dưới 80 điểm nhưng cũng trên 70 điểm. Khoảng cách điểm số giữa tỉnh có điểm cao nhất (Đà Nẵng) và tỉnh có điểm thấp nhất (Điện Biên) cũng đã được thu hẹp chỉ còn 18,32 điểm (năm 2014 là 24,33 điểm); có 4 tỉnh thành tăng 10 điểm so với năm trước.  Điều này cho thấy các tỉnh thành trong cả nước đã rất nỗ lực trong công tác CCHC.

本文地址:http://vip.tour-time.com/html/077b899871.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo góc Rayo Vallecano vs Girona, 20h00 ngày 26/1

 

{keywords}
Đây là lần đầu tiên Justin Bieber và vợ chưa cưới Hailey Baidwin xuất hiện trên trang bìa một tạp chí lớn. Sự kiện đặc biệt này đã khiến cho các fan hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng phấn khích.

 

{keywords}
Cả hai đều thừa nhận cuộc tình của mình khá chông gai nhưng vô cùng lãng mạn. Nam ca sĩ người Canada còn khẳng định anh không thích quan hệ tình dục trước hôn nhân.

 

{keywords}
Giọng ca “Sorry” chia sẻ anh hạn chế tình dục vì niềm tin đối với Chúa. 

 

{keywords}
Theo Vogue, Justin Bieber là người không kiên định về mặt ý chí, hay bị chi phối cảm xúc trong khi đó Hailey lại rất cầu toàn và mạnh mẽ. Cô thường suy nghĩ rất kĩ trước khi làm một thứ gì đó. Đó là điều mà Justin cần.

 

{keywords}
Cả hai thường ca hát, nhảy múa hay thậm chí là ngồi thiền trong lúc rảnh rỗi. Trong nhà luôn đầy ắp tiếng cười vì Justin khá hài hước.

 

{keywords}
Tính đến cuối tháng 1/2019, đôi uyên ương đã 3 lần hoãn đám cưới. Theo TMZ, nguyên nhân được cho là gia đình hai bên không thể góp mặt trong ngày trọng đại của Justin và Hailey Bieber tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 3 như dự định.


Đạt Lê

Justin Bieber xác nhận đã kết hôn với Hailey Baldwin

Justin Bieber xác nhận đã kết hôn với Hailey Baldwin

Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Justin Bieber xác nhận anh và Hailey chính thức là vợ chồng.

">

Justin Bieber khẳng định không quan hệ tình dục trước khi cưới

{keywords}Cái tát Khuê dành cho Bảo trong tập 38 khiến khán giả không bằng lòng với Khuê. 

"Hoa hồng trên ngực trái" đang đặc biệt thu hút khán giả truyền hình với tuyến nhân vật chính được quan tâm nhất là Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm). Ở lần thứ 4 tái hợp, cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh phía Bắc vào vai hai người nếm trải mùi phản bội và có tình cảm với nhau. Mặc dù gần như thua kém Bảo về mọi mặt nhưng Khuê lại thận trọng trước tình cảm của anh, thậm chí cự tuyệt và tát Bảo khi anh cưỡng hôn cô. Điều này khiến nhiều fan của Bảo cũng như Hồng Đăng khó chịu và phản đối nhân vật Khuê lẫn diễn viên Hồng Diễm. 

Trước cơn bão chỉ trích của người hâm mộ, Hồng Diễm nói: "Những gì xuất phát từ cảm xúc thì khó để mang lý lẽ đúng sai ra xét nét nên rất cảm ơn tình cảm yêu, ghét, tức giận mà khán giả dành cho Khuê". Nữ diễn viên chia sẻ với VietnamNet: "Giờ cứ ai ngược dòng với soái ca Bảo là bị chửi hết. Lúc vui vẻ với soái ca thì được khen xinh các kiểu, ngược dòng soái ca là bị kêu mẹ sề 2 con, già xấu còn đòi làm cao". 

{keywords}
 
{keywords}
Chuyện tình Bảo và Khuê nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả theo dõi phim. 

Việc Khuê từ chối tình cảm của Bảo, nhân vật được cho là mẫu đàn ông hấp dẫn nhất trên truyền hình từ trước đến nay khiến nhiều fan bức xúc với Khuê với những bình luận như: Khuê bị khùng rồi, kiêu vớ vẩn, kiêu lập dị như hâm ý, lại còn láo, dám tát Bảo mới sợ chứ;  Cho Khuê về với Thái đi vì Bảo xứng đáng gặp được người tốt hơn Khuê... 

Tuy nhiên cũng có khán giả bênh vực nhân vật này: "Chả hiểu sao mấy bạn nói ghét Khuê được. Khách quan mà nói Khuê cần có thời gian. Chả nhẽ Khuê lại theo Bảo ngay thì Khuê thành người dễ chinh phục. Đừng vì yêu Bảo quá mà đánh các nhân vật khác phiến diện", bạn Duy Tiến bình luận.

"Hoa hồng trên ngực trái" dài 46 tập, phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3. 

Mỹ Anh

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Hồng Đăng bị Hồng Diễm tát lia lịa trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trên phim, nhân vật Bảo chỉ bị ăn tát 1 lần nhưng thực tế ở hậu trường diễn viên Hồng Đăng bị Hồng Diễm bạt tai liên tục.

">

Hồng Diễm bị vạ lây vì Khuê 'Hoa hồng trên ngực trái'

- Cảm xúc của NSND Lê Khanh sau gần 20 năm trở lại với điện ảnh?

Hiện tại, tôi rất hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên tôi trở lại sau nhiều năm giã từ màn bạc. Càng hạnh phúc hơn khi nhìn thấy mọi người đón nhận sản phẩm trở lại của mình.

Ngày xưa, diễn viên còn được xem nháp phim trước khi công chiếu nhưng nay thì hoàn toàn không. Khi suất chiếu đầu tiên mở màn cũng là lần đầu tôi được nhìn thấy các thước phim do mình góp mặt. Khi xem lại những thước phim ấy, tôi đã xúc động bật khóc. Tôi khóc vì hạnh phúc, vì vui sướng, vì công sức của cả đoàn phim đã có được thành quả xứng đáng, được mọi người đón nhận.

{keywords}
Vào vai bà mẹ chồng khó tính trong phim Gái già lắm chiêu 3, NSND Lê Khanh đã đánh dấu sự trở lại của mình sau gần 20 năm xa rời màn ảnh. 

- Điều gì đọng lại trong chị khi xem những thước phim đó?

Thực sự, khi ấy tôi vô cùng nhớ Huế (địa điểm quay phim Gái già lắm chiêu 3 – PV), nhớ những ngày mệt nhọc, khó khăn mà tôi cùng ê-kíp đã trải qua. Tôi nhớ những ngày cùng nhau làm việc thâu đêm suốt sáng, cùng dải nắng dầm mưa để có những thước phim này. Đặc biệt, khi xem cùng các bạn diễn trong ê-kíp, lòng tôi như được đoàn tụ với gia đình, một gia đình thực thụ mà từ khi đóng máy đến nay mới được gặp lại.

Khi xem mình trên màn ảnh, lòng tôi mới trút được gánh lo. Trước đó, tôi cứ canh cánh trong lòng về sự trở lại. Thực sự trước đó, tôi chưa hề biết về dự án này nên rất lo lắng. Cho đến khi ngồi vào hàng ghế khán giả, nhìn ngắm lại thành quả của mình tôi mới an tâm.

- Với lần trở lại này, chị có mang câu chuyện của mình để đưa vào nhân vật?

Đây là điều đặc biệt được lặp lại lần hai trong sự nghiệp làm điện ảnh của tôi. Tức là tôi được đạo diễn đo ni đóng giày cho nhân vật của mình. Trên cơ sở đời sống, sự nghiệp thực tế của tôi, họ lựa chọn viết kịch bản phù hợp cho nhân vật.

Lần đầu tiên là khi tôi tham gia bộ phim Chiều mùa hè thẳng đứng của đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng. Khi đó, đạo diễn hỏi tôi muốn lấy tên nhân vật là gì, tôi đã chọn tên Khanh để có cảm giác gần gũi, không có ranh giới giữa người nghệ sĩ và nhân vật.

Trong lần này, khi hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito ngỏ lời mời tôi, họ đã nói nếu như tôi nhận lời, họ sẽ xây dựng nhân vật dựa trên một phần con người, sự nghiệp, tính cách của tôi. Chính vì điều này, tôi cảm thấy vai diễn của mình rất gần gũi.

Ở mỗi tác phẩm, tôi luôn muốn có sự hòa quyện giữa người diễn viên và nhân vật. Hai bộ phim trên đã làm được điều mà tôi mong muốn.

{keywords}

NSND Lê Khanh giã từ điện ảnh đúng vào 10 năm xuân sắc nhất đời người.

- Lý do gì khiến chị vắng bóng trên màn ảnh suốt nhiều năm qua?

Sự nghiệp nghệ thuật của tôi khá là đặc biệt. Với điện ảnh, vô tình nó cứ theo chu kỳ 10 năm một lần. Tôi làm nghệ thuật từ những ngày còn nhỏ, nhưng để nói về những vai diễn chững chạc, trong hình ảnh của một cô con gái trưởng thành là thời điểm tôi 15 tuổi.

Tuy nhiên, năm 15 tuổi rưỡi, tôi về đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ. Với nền kỷ luật rất nghiêm, tôi phải dừng lại sự nghiệp điện ảnh để tập trung xây dựng phong cách sân khấu chuyên nghiệp. Từ đó, tôi giã từ điện ảnh, đúng vào 10 năm xuân sắc nhất đời người.

10 năm sau, tức vào năm 1988, tôi quay lại với nền điện ảnh đúng như lời hứa lúc trước của mình. Thời điểm đó, tôi làm phim ào ạt, liên tục đi cùng đoàn phim. Giai đoạn đó, tôi phải sống ở Sài Gòn vì làm phim cho các xưởng miền Bắc, Trung ương, Giải phóng.

Tác phẩm kết thúc của tôi ở thời điểm đó là phim Chiều mùa hè thẳng đứng. Kể từ sau đó, thị trường phim Việt thoái trào, có dấu hiệu đi xuống và được thay thế bằng trao lưu video clip ca nhạc. Nhận thấy dòng chảy của thị trường lúc đó nên tôi quyết định trở về với sân khấu và chờ đợi những tác phẩm phù hợp.

Mọi thứ cứ thế cuốn tôi trôi theo, các dự án bên sân khấu vô cùng hấp dẫn, tôi cứ mải miết diễn, đi vòng quanh thế giới. Thực sự bản thân tôi cũng không nghĩ mình đã rời xa màn ảnh lâu như vậy. Cho đến một ngày, Bảo Nhân và Nam Cito gặp tôi và nói Lê Khanh đã vắng bóng suốt 20 năm khiến tôi ngỡ ngàng.

{keywords}
NSND Lê Khanh chia sẻ về điện ảnh xưa và nay sau nhiều năm trở lại.

- Ở góc độ cá nhân, chị nhìn nhận thế nào về điện ảnh thời trước và hiện tại?

Mỗi thời sẽ có những cái khó, cái hay riêng. Điện ảnh ngày xưa rất chỉn chủ, chuẩn mực, đôi khi hơi cứng nhắc, mô phạm theo các lý thuyết phim. Có những cảnh phim phải bắt suốt 3 ngày, 5 ngày mới được trình chiếu, nếu không cả đoàn phải làm lại. Đạo diễn buộc phải bắt đúng khẩu độ ấy, ánh sáng ấy thì mới toàn vẹn được một cảnh bình minh hay hoàng hôn.

Còn với thời nay, điện ảnh đã phát triển hơn, máy móc hiện đại giúp rất nhiều cho công tác sáng tạo của người nghệ sĩ. Nhiều kỹ thuật, công nghệ tiên tiến đã giúp các thước phim trông sinh động, lung linh hơn.

Điều tôi thấy hạnh phúc nhất ở thời nay chính là người diễn viên được nói bằng giọng thật của mình, không phải qua lồng tiếng. Tôi cảm giác việc lồng tiếng rất giả, mình diễn nhưng lại đưa một người khác lồng tiếng khiến cho bộ phim bị giới hạn về cảm xúc, không còn mang đến cảm xúc chân thực cho người xem.

Thời nay, công nghệ làm phim rất chuyên nghiệp. Một trong những điểm mạnh nhất mà thời trước chưa làm được chính là khâu truyền thông, giới thiệu để sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả. Ngày xưa, người làm phim quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, cứ để cho nó tự nhiên được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, không việc gì là tự nhiên cả nếu con người không chăm chút cho nó. Nếu mình không quảng bá, tạo hiệu ứng cho nó thì người ta sẽ quên ngay trong cuộc sống bề bộn này.

Điều tiếp theo tôi nhận thấy nền điện ảnh thời nay khác với thời xưa là người làm phim bắt đầu chú ý đến yếu tố hấp dẫn. Họ bắt đầu chú tâm, chăm chút hơn về phần nghe (âm thanh), phần nhìn (tạo hình, trang phục) và cảm xúc. Từ đó cho thấy, các nhà làm phim tôn trọng khán giả về tính giải trí và nhu cầu của họ, không ép họ xem phim vì mục đích giáo dục hay truyền đạt một tư tưởng nào đó. Người sáng tạo có thể tự do, làm được nhiều đề tài mà mình thích, được xã hội quan tâm.

{keywords}
NSND Lê Khanh từng suýt chết trên phim trường.

- Chị có kỷ niệm nào đáng nhớ khi làm nghệ thuật trong điều kiện thiếu thốn vật chất ngày xưa?

Thời đó đói lắm, ăn uống không được như bây giờ, hễ có gì là ăn nấy. Năm 1978, tôi tham gia một bộ phim cách mạng, đóng vai nữ thanh niên xung phong. Suốt những ngày ở trường quay, tôi chỉ ăn bột mì luộc nhân lá sắn xào. Chỗ nghỉ thì chỉ dừng lều dựng trại chứ không được ở khách sạn, đầy đủ tiện nghi rồi có cả trợ lý đi theo như bây giờ.

Về phần kỹ thuật, cứ hỏng một phân đoạn là phải làm lại, vừa mất tiền vừa mất thời gian. Ngày xưa làm một bộ phim rất lâu, từ khâu quay, dựng đến chỉnh sửa.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là sự an toàn cho người diễn viên. Đoàn phim ngày xưa rất hạn chế về công cụ bảo hộ, nhiều cảnh nguy hiểm chỉ cần sơ sảy một chút là sẽ mất mạng. Tôi có rất nhiều bộ phim nguy hiểm, nhưng may mắn thoát nạn và bây giờ còn đứng đây.

- Chị có thể chia sẻ về lần nguy hiểm nhất khi đóng phim mà mình từng gặp?

Tôi còn nhớ có một cảnh mình phải chèo thuyền thúng đi ra sông, bản thân phải làm thế nào để chiếc thuyền lật úp xuống. Trong cảnh phim đó, hàng trăm cái nón phải nổi lênh đênh, bồng bềnh trên mặt nước để làm đối trọng với số phận của người con gái. Bên cạnh đó, phải có một chiếc thuyền lớn đi qua.

Lúc đó, tôi làm đúng như lời yêu cầu của đạo diễn, khi úp thúng xuống, chiếc tàu lớn đi ngang cứ hút tôi vào cánh quạt, nếu không cẩn thận thì mình bị xoay ngay lập tức. Dù rất sợ nhưng cuối cùng cũng thoát ra được. Đến bây giờ, khi nhắc lại tôi vẫn nhớ như in về lần đối mặt với tử thần ấy trong lúc làm nghề.

Minh Tuyền

Diễn viên 'Gái già lắm chiêu 3' đi dàn siêu xe trăm tỷ dự sự kiện

Diễn viên 'Gái già lắm chiêu 3' đi dàn siêu xe trăm tỷ dự sự kiện

 - Các diễn viên của 'Gái già lắm chiêu 3' như NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền... đều xuất hiện tại buổi họp báo công bố phim với xe sang. Ước tính tổng giá trị dàn siêu xe này lên tới hơn 200 tỷ.

">

NSND Lê Khanh từng suýt chết vì bị hút vào quạt tàu

Nhận định, soi kèo Al

{keywords}{keywords}

Theo như phần 1, nhân vật Lũ của Hứa Minh Đạt bị đánh chết và đem chôn xác ngoài bờ sông. Tuy nhiên, theo kịch bản trong phần 2, Lũ đã được một nhân vật mới là ông Sáu cứu sống. Ông Sáu đưa Lũ đến gặp một người bạn làm thầy thuốc của mình là Lê Chất để người này chăm sóc. Vì mất trí nhớ, Lũ đã được thầy Chất đặt cho tên mới Thiện Nhân.

{keywords}
Lũ và Khải Duy vẫn còn sống trong phần 2 "Tiếng sét trong mưa".

Còn về phần Khải Duy (Cao Minh Đạt), ở tập cuối phần 1, ông bị đem xử bắn trong nước mắt của Thị Bình. Tuy nhiên khán giả chỉ nghe thấy tiếng súng ở cảnh cuối cùng mà không được chứng kiến cảnh Khải Duy bị bắn chết. 

Tuy nhiên, phần 2 hé lộ Khải Duy vẫn còn sống do được bạn cũ tên là Rober giải cứu. Rober là người từng được Khải Duy giúp đỡ trong thời gian du học ở Pháp. Rồi nhiều năm sau, khi hay tin ân nhân của mình bị đưa ra pháp trường xử bắn, Rober nghĩ ra kế sách giúp Khải Duy thoát khỏi cửa tử. Theo đó, Rober đã âm thầm cho lính tráo một tử tù khác thay Khải Duy để cứu bạn. Kịch bản này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

{keywords}
Ở tập cuối phần 1, Khải Duy bị đem ra xử bắn. Tuy nhiên ông vẫn may mắn được cứu sống.

Liên hệ với đạo diễn Nguyễn Phương Điền, ông chia sẻ: "Hiện tại phần 2 đang trong giai đoạn hoàn thiện kịch bản. Thời gian này, tôi vẫn đang dành hết tâm huyết cho bộ phim Vua bánh mì sắp lên sóng. Sau khi xong, chúng tôi sẽ thực hiện phần 2 của Tiếng sét trong mưa".

Chia sẻ về hình ảnh lộ đoạn kịch bản trong phần 2 khi nhân vật Khải Duy và Lũ vẫn còn sống, đạo diễn cho biết đó chỉ là một phẩn kịch bản của ông và biên kịch Hạ Thu đang xây dựng. Tuy nhiên còn rất nhiều thay đổi và diễn biến sẽ khiến khán giả bất ngờ. 

Ông tiết lộ: "Ở phần 1, bộ phim được chuyển thể từ vở kịch Lôi Vũ. Tuy nhiên sang đến phần 2, kịch bản sẽ đi theo chiều hướng xã hội đời sống, gần gũi với người Việt hơn. 

Tuy nhiên bộ phim sẽ theo luật nhân quả, ai làm điều ác sẽ phải trả giá. Có những nhân vật đã chết thì sẽ không thể nào cho sống lại như nhân vật Thanh Bình. Tuy nhiên có những nhân vật sẽ vẫn có thể sống như Lũ hay Khải Duy". 

{keywords}
Đạo diễn Phương Điền đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản 'Tiếng sét trong mưa' phần 2.

"Tiếng sét trong mưa 2 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản và vẫn sẽ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diễn viên hay điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng bấm máy bộ phim trong thời gian sớm nhất", đạo diễn nói thêm.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' kết khác bản gốc, khán giả tranh cãi kịch liệt

'Tiếng sét trong mưa' kết khác bản gốc, khán giả tranh cãi kịch liệt

Sau 54 tập, 'Tiếng sét trong mưa' đã chính thức khép lại. Thay vì một cái kết đau thương, bi kịch như mọi người vẫn tưởng, bộ phim kết thúc nhân văn hơn. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn tranh cãi.

">

Đạo diễn 'Tiếng sét trong mưa' tiết lộ về phần 2: Lũ và Khải Duy còn sống

{keywords}

Sáng 14.3, hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls đã chính thức ra mắt truyền thông và người hâm mộ Việt Nam tại họp báo giới thiệu dự án Z–POP Dream do POPS Music tổ chức tại TP.HCM. Tại đây, đại diện hai nhóm nhạc đã có những chia sẻ về các hoạt động sắp tới, đồng thời các thành viên đã có khoảng thời gian giao lưu sôi nổi và ký tặng người hâm mộ album đầu tay của mình. 6/7 thành viên của Z–Boys gồm: Mavin, Josh, Roy (người Việt), Blink, Gai, Sid và Perry.

 

 

{keywords}

6/7 thành viên của Z-Girls gồm Carlyn, Mahiro, Bell, Joanne, Priyanka, Vanya và Quin (người Việt Nam).

 

{keywords}
Z-Boys, Z-Girls là hai nhóm nhạc đa quốc tịch có hai thành viên người Việt là Roy và Quin đang nhận được lời khen từ netizen Hàn và fan Kpop quốc tế. Ngoài Việt Nam, 6 thành viên còn lại của 2 nhóm đến từ 6 quốc gia khác nhau như Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines và Ấn Độ. Hai MV debut What you wating for (Z-Girls) và No limit (Z-Boys) cũng đã tạo ra sức hút đáng nể khi đạt được trên 3.3 triệu và vượt 2 triệu views trên YouTube. 
{keywords}
Dù tập trung hoạt động ở thị trường Kbiz thế nhưng trong đội hình ra mắt của hai nhóm lại không hề có bất cứ gương mặt người Hàn nào. Về hai thành viên người Việt là Roy và Quin, đại diện POPS Music cũng cho biết, song song với việc hoạt động với vai trò thành viên của Z-Stars, hai thành viên này sẽ có những hoạt động trình diễn và quảng bá riêng tại thị trường Việt Nam như ra sản phẩm âm nhạc hoặc phim ảnh dưới sự định hướng của công ty.
{keywords}
Dự án Z–POP Dream xuất phát từ ý tưởng kết hợp nhiều nền văn hóa đặc sắc cùa các quốc gia châu Á, quy tụ và hòa quyện các tài năng âm nhạc đến từ nhiều nước trong khu vực. Các thành viên trong dự án này đều có năm sinh từ năm 1995. Tiêu chí lựa chọn thành viên của họ không chỉ ưu tiên dựa trên tài năng, đạo đức mà còn dựa vào khả năng truyền tải được nét đẹp văn hóa quốc gia của từng đại diện. Theo đó, dự án Z-Pop Dream muốn tạo ra một nền văn hóa âm nhạc mới mang tên Z–POP, một khái niệm rất mới trên thế giới và họ là những người đầu tiên làm được điều này với mong muốn mang văn hóa châu Á đến toàn thế giới.
{keywords}

Ngày 15/3 này, hai nhóm nhạc sẽ có buổi biểu diễn đầu tiên tại sân khấu POPS Awards – A News Millennium, tiếp sau đó sẽ là một chuỗi hoạt động trình diễn và giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ Việt.

 

{keywords}
Rất đông người hâm mộ đã có mặt để giao lưu cùng 2 nhóm nhạc đa quốc tịch đầu tiên có thành viên người Việt.

Minh Thái

Big Bang - nhóm nhạc lắm tài, nhiều tật của Kpop

Big Bang - nhóm nhạc lắm tài, nhiều tật của Kpop

Sau 13 năm hoạt động nghệ thuật, Big Bang là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của Kpop. Nhưng cũng không ít lần 5 thần tượng nhà YG gặp rắc rối vì scandal.

">

Hai nhóm nhạc đa quốc tịch đầu tiên của Kpop có người Việt ra mắt khán giả

友情链接