Kết quả Anh 3
Xem highlights Anh 3-0 Ireland:
Ghi bàn: Maguire (18'); Sancho (31'); Calvert-Lewin (56' pen)
Chọn Ireland làm "quân xanh" trước khi bước vào hai lượt trận cuối cùng của vòng bảng UEFA Nations League,ếtquảsex julia tuyển Anh không mấy khó khăn để tạo ra thế trận lấn lướt đội bạn.
Chỉ mất 18 phút, Tam sư có bàn mở tỷ số nhờ pha đánh đầu ngược của Harry Maguire, sau đường chuyền của Harry Winks.
Đến phút 31, Jadon Sancho tỏa sáng với pha dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0 cho đoàn quân của HLV Gareth Southgate.
Phút 55 Saka đã mang về cho tuyển Anh quả phạt 11m sau khi buộc đối phương phải phạm lỗi trong khu vực 16m50. Tiền đạo Calvert-Lewin được trao cơ hội ghi bàn thứ 2 trong màu áo ĐTQG Anh sau 4 lần ra sân và anh đã không bỏ lỡ.
Maguire đánh đầu mở tỷ số ở phút 18 |
Trung vệ MU trong lần đeo băng thủ quân tuyển Anh |
Sancho ghi bàn đẹp mắt |
Nâng tỷ số lên 2-0 cho Tam sư |
Anh có màn chạy đà hoàn hảo trước 2 lượt trận cuối cùng tại Nations League |
Đội hình ra sân:
Anh (3-4-3): Nick Pope (Dean Henderson 46'); Michael Keane, Harry Maguire, Tyrone Mings (Maitland-Niles 61'); Reece James, Harry Winks, Mason Mount (Bellingham 73'), Bukayo Saka; Jadon Sancho, Dominic Calvert-Lewin (Abraham 63'), Jack Grealish (Foden 61').
Ireland (4-3-3):Darren Randolph; Matt Doherty, Shane Duffy, John Egan (O'Shea 14'), Callum O'Dowda (McClean 61'); Cyrus Christie (Kevin Long 61'), Conor Hourihane (Molumby 71'), Jeff Hendrick; Daryl Horgan (Brady 61'), Adam Idah (Curtis 71'), Alan Browne.
Thiên Bình
Xác định 4 đội tuyển cuối cùng giành vé dự EURO 2020
Lượt trận play-off khép lại đã xác định được 4 tấm vé cuối cùng tham dự VCK EURO được tổ chức vào năm sau gồm Bắc Macedonia, Hungary, Scotland và Slovakia.
(责任编辑:Kinh doanh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Radnicki 1923 vs OFK Beograd, 22h59 ngày 3/2: Xây chắc top 8
- Người dùng Android hãy cẩn thận! Hơn 800 ứng dụng Android trên Google Play Store được xác định dính mã độc thu thập thông tin người dùng có tên là Xavier.
Theo các chuyên gia bảo mật của Trend Micro, phần mềm độc hại này đã được cài đặt sẵn trên một loạt ứng dụng Android miễn phí, bao gồm cả các chương trình chỉnh sửa ảnh, hình nền và quan trọng là nó được người dùng tải xuống hàng triệu lần tính đến thời điểm này.
Phần mềm độc hại Xavier là một thư viện quảng cáo - một phần tử được tích hợp trong các ứng dụng miễn phí để cho phép quảng cáo làm nguồn doanh thu cho các nhà phát triển của chúng và thường được gọi là phần mềm quảng cáo. Nhưng khác với khi xuất hiện là một phần mềm quảng cáo vô hại cách đây 2 năm, Xavier gần đây đã phát triển thành một loại phần mềm nguy hiểm hơn.
Các chuyên gia bảo mật của Trend Micro cho biết hiện nay nó có thể trốn tránh sự phát hiện, thực thi mã từ xa và ăn cắp thông tin. Nói cách khác, phần mềm độc hại đủ thông minh để thoát khỏi việc phân tích của các chương trình bảo mật, nó được thiết kế để tải mã thực thi từ xa và được cấu hình để thu thập dữ liệu nhạy cảm của người dùng bao gồm địa chỉ email, ID thiết bị, phiên bản hệ điều hành, quốc gia, nhà sản xuất, nhà khai thác thẻ SIM, độ phân giải và các ứng dụng đã cài đặt.
Số lượng người dùng dính phần mềm độc hại này nhiều nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Phi-lip-pin và Indonesia. Khu vực châu Mỹ và châu Âu có số lượng tải xuống phần mềm độc hại này ít hơn.
Đây là một xu hướng đáng báo động vì không phải lần đầu tiên các ứng dụng trên Google Play dính mã độc. Thực sự tình huống tương tự đã xảy ra 2 lần trong vài tháng qua: vào tháng 3, hơn 100 ứng dụng trên Google Play đã cố gắng lây nhiễm các thiết bị Android với phần mềm độc hại của Windows; Vào tháng 5, hơn 36 triệu thiết bị Android bị ảnh hưởng bởi phần mềm độc hại Judy.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì có thể dễ dàng bảo vệ cho thiết bị của mình. Chỉ cần bạn tuân thủ nguyên tắc chỉ tải về các ứng dụng có nguồn gốc rõ ràng, từ các nhà phát triển có uy tín (nên đọc các bài đánh giá trước khi tải về thiết bị) thì tỷ lệ nhiễm mã độc sẽ giảm xuống rất nhiều.
Theo GenK
" alt="Hơn 800 ứng dụng phổ biến trên Google Play dính mã độc, Việt Nam thuộc nhóm bị ảnh hưởng nhiều nhất" /> Cùng với 3 nhà máy sản xuất, lắp ráp xe máy, Honda hiện có 1 nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam.
Thông tin từ Honda, thương hiệu này đã có một năm tài chính thành công của khối kinh doanh ô tô khi doanh số bán ra đạt 12.227 xe (từ tháng 4/2016 đến tháng 3/2017), tăng trưởng 44% so với cùng kỳ năm trước, lớn hơn 10% so với mức tăng trưởng của thị trường trong mảng xe du lịch và tạo nên kỷ lục theo năm cao nhất kể từ khi thành lập khối kinh doanh ô tô tại Việt Nam.
Hiện, thương hiệu này đang kinh doanh 5 sản phẩm ô tô tại Việt Nam gồm Honda CR-V, City, Civic, Accord và Odyssey.
Đầu năm nay, thương hiệu này đã cắt giảm số dòng xe lắp ráp trong nước khi chuyển sang nhập khẩu chiếc Honda Civic từ thị trường Thái Lan. Như vậy, hiện nhà máy lắp ráp của honda chỉ tiến hành lắp 2 mẫu xe còn lại là Honda CR-V và Honda City.
" alt="Honda chưa tính đến chuyện nhập khẩu CR" />- SofM và đồng đội vẫn chưa kiếm được điểm số đầu tiên tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2017khi vừa thua “trắng” trước DAN Gaming 0-2 ở Ngày 1 – Tuần 2. Khi mà điểm yếu từ những pha kêu gọi vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, Snake eSports lại tiếp tục phải đón nhận thất bại theo một kịch bản hết sức quen thuộc.
DAN là đội khởi đầu tốt hơn ở Ván 1, khi họ sớm có được Chiến Công Đầu dành chi xạ thủ Qiuqiu sử dụng Jhin sau một tình huống gank tốt của Graves trong tay Karin. Snake phản công mạnh mẽ bằng tình huống 1 đôi 3 ở đường dưới khi SofM và Flandre đã có mặt kịp lúc.
Quãng thời gian sau đó là lúc hai đội tuyển giằng co nhau khiến cho thế trận luôn ở thế cân bằng. Bước ngoặt chỉ thực sự xuất hiện ở phút 51, Snake loay hoay “tiến thoái lưỡng nan” không biết nên Biến Về (B) để phòng thủ đường trên đã bị đánh sập hay ăn Baron. Kết quả là toàn bộ đội hình của Snake phải chôn chân ở hang Baron, để cho DAN tiêu diệt từng người một chỉ chỉ sót lại kRYST4L.
Chừng đó là đủ để bốn người còn lại của DAN kết thúc ván đấu sau 52 phút thi đấu.
Sang Ván 2, tới lượt SofM mắc sai lầm khi gank bất thành đường dưới và còn “dâng” điểm Chiến Công Đầu cho Jarvan IV từ đường trên Dịch Chuyển xuống. Snake như trong cơn ngủ mê, khi họ liên tục thua thế trên các đường và thất bại hoàn toàn trong các pha đụng độ khắp bản đồ.
DAN hoàn toàn kiểm soát thế trận, tầm nhìn hoàn toàn thuộc về họ cùng những bùa lợi Rồng Nguyên Tố. Phút 26, DAN đẩy nhanh tốc độ trận đấu bằng bùa lợi Baron trước sức phản kháng yếu ớt của Snake.
Với tiền đề là Jarvan IV cùng Leona đã quá cứng cáp, DAN thoải mái lao vào các pha giao tranh và đẩy lui các thành viên Snake. Phút 36, với việc đang có trên người bùa lợi Baron thứ hai, DAN dễ dàng đánh sập đường trên và tràn vào căn cứ của Snake, Quét Sạch kẻ địch trước khi phá hủy Nhà Chính Nexus.
SofM đã có một ván đấu khó quên khi sở hữu KDA 0/5/3 với vị tướng Graves, bằng đúng với thành tích của Karma trong tay hỗ trợ kRYSLT4L.
Thất trận, Snake đang cùng chia sẻ vị trí bét Bảng A với IMay khi hai đội vẫn giữ nguyên thành tích toàn thua.
Snake sẽ đụng độ Team WEtrong trận đấu kế tiếp vào lúc 17g00 ngày 17/6 sắp tới.
2016
" alt="LMHT: Snake thua đội tuyển mới lên hạng" /> Ngày 16/5, tại TP.HCM, công ty Điện tử Samsung đã công bố mở rộng hệ sinh thái Samsung Pay thông qua việc tăng cường hợp tác chiến lược với các Tổ chức chuyển mạch thẻ và hạ tầng số hóa cùng các ngân hàng; đồng thời giới thiệu những tính năng mới cho phép người dùng có thể thực hiện các thanh toán di động qua thao tác với đồng hồ thông minh Gear S3, tận hưởng tính năng rút tiền ATM và nhận nhiều ưu đãi từ chính sách Thẻ Thành viên.
Được ra mắt từ tháng 9/2017, Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động Samsung, hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS, Visa hoặc Mastercard kết nối với hệ thống các Ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động. Chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động, Samsung Pay đã có gần 400.000 lượt người dùng đăng ký và 500.000 giao dịch thành công, nâng tổng giá trị giao dịch lên đến 350 tỷ đồng bên cạnh những phản hồi tích cực từ người dùng.
" alt="Samsung Pay đã có 400.000 lượt người dùng đăng ký, tổng giá trị giao dịch 350 tỷ đồng" />Nguồn tin tức trong ngành ngân hàng Trung Quốc – trang CEBNet cho biết, 12 trong số 26 ngân hàng Trung Quốc tiết lộ trong hồ sơ hàng năm rằng họ đã sử dụng các ứng dụng blockchain cho các mục đích sử dụng khác nhau trong năm qua.
12 ngân hàng bao gồm các ngân hàng thương mại quốc doanh lớn như Ngân hàng Trung Quốc, Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc và Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc, cũng như các ngân hàng tư nhân khác, bao gồm Ngân hàng Thương mại Trung Quốc và các tổ chức ngân hàng cấp tỉnh - thành phố khác.
Các ứng dụng đã được áp dụng từ việc sử dụng công nghệ blockchain để phát hành hóa đơn và các khoản vay xuyên biên giới cho đến các quy trình xác thực định danh (ID).
" alt="Trung Quốc: 12 ngân hàng đã triển khai blockchain trong năm 2017" />
- ·Nhận định, soi kèo Rio Ave vs Porto, 03h45 ngày 4/2: Khách thắng chật vật
- ·Trung Quốc: 12 ngân hàng đã triển khai blockchain trong năm 2017
- ·Bưu điện Đà Nẵng: Ra quân thực hiện Đề án Cổng thông tin điện tử tra cứu mộ liệt sĩ
- ·Sinh viên công nghệ được tiếp lửa ước mơ từ một cuộc thi tài năng
- ·Nhận định, soi kèo Dibba Al
- ·Siêu phẩm một thời Medal of Honor: Pacific Assault lại tặng FREE 100%, còn chờ gì không lấy ngay!
- ·Trung Quốc sẽ ban hành “tiêu chuẩn” blockchain vào năm 2019
- ·Đại Kiếm Vương làm “rụng tim” game thủ với đồ họa chuẩn manga
- ·Nhận định, soi kèo Erbil vs Al Quwa Al Jawiya, 23h30 ngày 4/2: Khách rơi tự do
- ·Gian lận thi cử bằng thiết bị công nghệ
Biết làm các phép toán cơ bản từ năm 2 tuổi
Hiện đang là học sinh lớp 4G trường Tiểu học Newton (Newton Gramma School), với niềm đam mê Toán học và tiếng Anh từ nhỏ, Nguyễn Bùi Đức Dũng đã chủ động tìm kiếm thông tin và tham gia cuộc thi giải Toán qua Internet - ViOlympic, sân chơi kiến thức trực tuyến miễn phí cho học sinh trên toàn quốc. Đức Dũng đã xuất sắc vượt qua 9 vòng thi tự do đầy thử thách với 7/9 vòng đạt điểm tối đa. Đặc biệt, tại vòng chung kết, Đức Dũng đã giành được điểm cao nhất toàn quốc ở môn Toán tiếng Anh dành cho học sinh lớp 4.
Ngay từ nhỏ, Đức Dũng đã thể hiện khả năng thiên phú và niềm yêu thích với bảng chữ cái và con số. Chị Nguyễn Thị Thúy Ngần, mẹ em Dũng cho biết: “20 tháng tuổi con đã có thể đọc và viết bảng chữ cái tiếng Việt, 22 tháng tuổi con biết đọc và viết bảng chữ cái tiếng Anh. Đặc biệt, năm 2 tuổi con đã biết thực hiện các phép tính cộng, trừ và nhân, chia cơ bản”.
Gia đình Dũng vô cùng bất ngờ trước tài năng cũng như sự ham học được bộc lộ từ bé của em. “Năm lên 3 tuổi con đã đòi đi học và đến trung tâm tiếng Anh học với chị. Lúc đầu, không trung tâm nào nhận Dũng cả vì con còn quá bé. Tuy nhiên, sau khi cho con học thử một buổi, các thầy cô đã phá lệ, cho con tiếp tục được theo học với các anh, chị. Do đó, chỉ mới 3 tuổi nhưng con đã theo học tiếng Anh và Toán học cơ bản dành cho tiểu học”, chị Ngần chia sẻ.
Nhờ khả năng đọc, viết và thực hiện các phép toán cơ bản thành thạo trước khi bước vào lớp 1, Dũng đã giành được học bổng của trường Tiểu học Newton và theo học lớp học bổng của trường từ năm lớp 1 cho đến nay.
Cô Đặng Huyền Phong - Hiệu trưởng trường Tiểu học Newton cho biết: “Đức Dũng là một học sinh đặc biệt xuất sắc của trường. Em sớm bộc lộ được trí tuệ và tư chất nổi bật trong học tập, đặc biệt là ở môn Toán và tiếng Anh. Ngoài ra, em cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của thầy cô và bạn bè nhờ tính cách đáng yêu, lém lỉnh”.
Không chỉ học tập tốt, Đức Dũng còn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao trên trường, lớp. Dũng đặc biệt thích đọc sách về Toán và Khoa học, như thế giới tự nhiên, khám phá tìm hiểu bí mật cơ thể người. Hơn nữa, em còn có năng khiếu vẽ, đàn piano và cờ vua.
“Càn quét” các giải thưởng lớn
Mặc dù mới đang học lớp 4, Đức Dũng đã sở hữu một danh sách thành tích cực “khủng” với hàng loạt cuộc thi Toán học trong nước và quốc tế. Mới đây nhất, em vừa giành được giải Vàng Kỳ thi Tìm kiếm tài năng toán học trẻ Việt Nam 2018 (MYTS 2018).
Đến với cuộc thi giải Toán qua mạng Internet - ViOlympic từ năm lớp 1, Đức Dũng cũng gặt hái được không ít thành tích cao như giải Nhất cấp thành phố Hà Nội năm lớp 1, giải Nhất cấp Quận năm lớp 2 và 3. Năm nay, em xuất sắc giành được giải Vàng ở môn Toán tiếng Anh với số điểm cao nhất toàn quốc và giải Bạc môn Toán tiếng Việt dành cho học sinh lớp 4.
Đặc biệt, trong bài thi thứ 4 - Leo Dốc, điểm mới trong vòng chung kết Violympic năm nay, Đức Dũng đã trả lời được 30 câu đúng trong thời gian 20 phút. Như vậy, với mỗi câu hỏi, em chỉ mất khoảng 40 giây để trả lời, bao gồm cả việc đọc hiểu đề bằng tiếng Anh và giải bài.
Chia sẻ về bí kíp học tập và giành giải cao, Đức Dũng cho biết: “Em thường tự học trên mạng ở nhà từ 8 giờ đến 11 giờ mỗi tối. Trang tự luyện mà em yêu thích nhất là Violympic. Ở trên này có rất nhiều dạng toán hay và thú vị”.
" alt="“Thần đồng” Toán học nhí đạt điểm cao nhất thi giải Toán tiếng Anh qua Internet" />Sau đây là tất cả những gì bạn cần biết về hệ điều hành Android P mới nhất:
1. Adaptive Battery giúp bạn kiểm soát tuổi thọ và cách bạn dùng pin
Tính năng "Adaptive Battery - Pin thích ứng" sẽ cho bạn biết thời gian mà bạn đã, đang và sẽ sử dụng các ứng dụng. Ví dụ như ứng dụng nào bạn sẽ sử dụng trong vài giờ tới hoặc là sau này, hay có những ứng dụng nào bạn không bao giờ dùng tới.
Phó Giám đốc kỹ thuật Dave Burke của Android cho biết, dựa trên người dùng thử nghiệm đã thấy giảm 30% những ứng dụng mở không cần thiết. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ được sử dụng 30% lượng pin không tiêu tốn vào các ứng dụng này mà tính năng kiểm soát hàng ngày giúp tuổi thọ tổng thể của pin được cải thiện rõ rệt hơn.
2. Adaptive Brightness - điều chỉnh độ sáng theo môi trường bên ngoài
Tuy hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay đều có chế độ từ điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên môi trường xung quanh. Thế nhưng Adaptive Brightness sẽ tự động điều chỉnh độ sáng dựa vào thói quen của người dùng mà không cần cài đặt tự động. Bruke cũng nói rằng với chế độ này, một nửa người dùng thử đã bớt đi thao tác điều chỉnh thủ công trên điện thoại so với hệ điều hành Android trước đó.
3. Kiểm soát thói quen sử dụng ứng dụng bằng App Actions
Tính năng App Actions sẽ tự động tìm hiểu thói quen cũng như cách bạn sử dụng ứng dụng có thường xuyên hay vào thời điểm nhất định nào trong ngày. Sau đó cung cấp thông tin này để bạn tự kiểm soát hành động của mình. Ví dụ như nếu bạn luôn mở Google Play Music vào lúc 2 giờ chiều và đa số là nhạc của Lady Gaga, App Actions sẽ bắt đầu đề xuất chơi nhạc của Lady Gaga vào đúng thời điểm này trong ngày.
4. Slices tự động đề xuất các tìm kiếm trên Google
Nếu bạn tìm kiếm một ứng dụng trên điện thoại của mình, kết quả tìm kiếm sẽ được "Slices" lưu lại và cung cấp thông thông tin cho những thao tác của cả lần sau. Ví dụ như ứng dụng gọi xe "Lyft" được tìm kiếm tại Google sau đây, các Slice đã hiện lên thông tin về người lái xe gần nhất, cũng như quãng đường đi về nhà hoặc nơi làm việc sẽ mất thời gian bao lâu, mà người dùng không cần phải mở ứng dụng Lyft trên điện thoại ra.
Hay khi bạn tìm kiếm từ khóa "Hawaii", Slice sẽ cung cấp cho người dùng hình ảnh chuyến đi đến Hawaii, về cơ bản người dùng sẽ không phải mất công đi vào từng ứng dụng mới có thể nhận được thông tin tìm kiếm.
5. Các thao tác sẽ “mượt mà” hơn
Nếu như trên Android truyền thống trước đây, các nút điều chuyển và ứng dụng đa nhiệm sẽ xuất hiện khi người dùng vuốt qua trái, phải. Thì với hệ điều hành Android P mới, sẽ bao gồm một nút điều chuyển đơn giản ở giữa, thay vào đó bạn sẽ vuốt quanh màn hình để di chuyển các ứng dụng, giống như trên iPhone X của Apple vậy.
Tuy nhiên thao tác này hiện chỉ khả dụng trên điện thoại Pixel 2 của Google mà thôi. Thao tác được mô phỏng bằng hình ảnh động sau đây:
Vuốt lên để hiển thị các ứng dụng bạn đã sử dụng gần đây
" alt="Tất tần tật về hệ điều hành Android P mới nhất, bao gồm tính năng 'chống nghiện' smartphone" />" alt="Giá xe Kia tháng 6/2017" /> Vào 15 năm trước, điện thoại Motorola V70 đã có giá 400 USD (tương đương 9 triệu đồng). Thiết bị hỗ trợ kết nối GPRS và hỗ trợ xoay bàn phím 360 độ. Đây là chiếc điện thoại độc đáo nhất trong lịch sử.
2. Nokia 7600 (2003)
Thiết kế lạ mắt hình gọt nước của Nokia 7600 đã khiến cho thị trường điện thoại thế giới khá bất ngờ. Hệ thống bàn phím số được bố trí xung quanh máy, camera GVA chất lượng tốt.
3. Nokia N – Gage (2003)
Chiếc điện thoại dành cho game thủ này được tích hợp hệ thống bàn phím vật lý. Thiết kế này đã gặp phải thất bại vì hệ thống nút bấm gây khá nhiều phiền toái khi chơi game.
4. Samsung Serene (2005)
Điện thoại Samsung Serene với bàn phím tròn là thành quả của sự hợp tác giữa Samsung và công ty sản xuất loa nổi tiếng - Bang & Olufsen. Mặc dù không có nhiều bất tiện nhưng điện thoại vẫn được đánh giá là khá kỳ quặc. Vào thời điểm mới tung ra, sản phẩm có giá bán lên tới 1275 USD (khoảng 28,9 triệu đồng).
5. Nokia 7280 (2004)
" alt="Những chiếc điện thoại cổ, 'siêu độc lạ' nhất thế giới" />
- ·Nhận định, soi kèo Chiangrai United vs Nakhon Pathom United, 18h00 ngày 2/2: Điểm tựa sân nhà
- ·LMHT: Mata không nhận được phần thưởng Thách Đấu, Score cho rằng Kindred làm lại là một sự thất bại
- ·10 ứng dụng đang được tải nhiều nhất trên iPhone, Tik Tok của Trung Quốc đang đứng số 1
- ·Hướng dẫn tải file ghi âm iPhone về máy tính
- ·Nhận định, soi kèo Asteras Tripolis vs Lamia, 23h00 ngày 3/2: Cửa dưới thất thế
- ·Cắt bỏ nhiều thủ tục cấp phép game online và mạng xã hội
- ·Bắt giữ một phụ nữ Trung Quốc nhập lậu 48 chiếc iPhone
- ·VNG “tung chưởng” Chinh Đồ phiên bản mobile
- ·Nhận định, soi kèo Al Ain vs Al Rayyan, 21h00 ngày 3/2: Thất vọng cửa trên
- ·Từng được tặng quà sinh nhật bằng bitcoin và phản ứng không ngờ của Bill Gates