Vóc dáng nóng bỏng tuổi 56 của Bondgirl Halle Berry từng thi hoa hậu
(责任编辑:Kinh doanh)
- Nhận định, soi kèo Burnley vs Leeds United, 3h00 ngày 28/1: Khó thắng
Theo đó, kể từ tuần sau, những chiếc Note 7 còn lưu hành trên thị trường sẽ bị vô hiệu hóa kết nối sóng di động, Wi-Fi lẫn Bluetooth. Như vậy, bạn sẽ không thể gọi điện, lướt web hay kết nối Bluetooth từ chiếc điện thoại này. Samsung dự tính sẽ tắt Wi-Fi và Bluetooth trước, từ ngày 12/12 - thông qua một bản update phần mềm. Chức năng kết nối sóng di động sẽ được vô hiệu hóa sau đó ít ngày, từ 15/12.
" alt="Galaxy Note 7 sẽ bị vô hiệu hóa sóng, Wi" />Galaxy Note 7 sẽ bị vô hiệu hóa sóng, WiCũng do chỉ ở Alpha Test có 5 ngày nên cộng đồng game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử tại Việt Nam hết sức trông ngóng ngày Closed Beta. Hiện trang giới thiệu game đã được mở lại. Tại nút Tải game trên 2 hệ điều hành Android và iOS, người xem cũng nhận được thông báo “Đã kết thúc Alpha Test, mời các bạn quay lại sau. Mời bạn vào fanpage để theo dõi thông tin mới nhất!” nên nhiều khả năng tựa game này sẽ mở cửa Closed Beta vào một ngày gần tới đây.
Tại fanpage TOP – Đấu Trường Sinh Tử nhiều game thủ chậm chân bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm game đã tỏ ra hết sức tiếc nuối và mong chờ ngày ra mắt chính thức siêu phẩm mobile này. Bạn Hoài Nam – thành viên fanpage nhận xét: “Game gì nhìn teaser đã mê rồi, giao diện 3 class nhân vật chia làm 2 phe 3vs3 như kiểu eSport nhìn thích thật. Trailer chặt chém hoành tráng thiệt đã mắt đã tay. Nói chung có game ngày Giáng Sinh, Tết Tây cày thì đã phải biết”. Nhiều game thủ khác cùng cùng chung quan điểm mong game sớm ra mắt để trải nghiệm xem gMO Hàn hay như thế nào, đã như thế nào?
Trailer TOP – Đấu Trường Sinh Tử:
Được biết TOP – Đấu Trường Sinh Tử là một tựa game mobile mới toanh đến từ Hàn Quốc và sắp phát hành tại Việt Nam. Với gameplay nhập vai đối kháng đậm chất eSport hoàn toàn mới mẻ, cùng sự bảo chứng bởi mác “game Hàn” nên chắc chắn đây sẽ mang lại một làn gió mới trong mảng game mobile Việt cuối năm 2016 này. Hiện thông tin về thời gian Closed Beta vẫn chưa được tiết lộ, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.
Tìm hiểu thêm về TOP – Đấu Trường Sinh Tử:
Trang giới thiệu: http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser/
Fanpage: https://www.facebook.com/DauTruongSinhTu.VN
BI VI
" alt="TOP – Đấu Trường Sinh Tử, gMO eSport Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam" />TOP – Đấu Trường Sinh Tử, gMO eSport Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt NamCông ty cổ phần DTT Eduspec - Học viện STEM, đơn vị độc quyền phối hợp tổ chức Ngày hội lập trình quốc tế WeCode 2017 tại Việt Nam vừa cho biết, WeCode 2017 có chủ đề “Trí tuệ nhân tạo” (Artificial Intelligence) sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Cục Thông tin KH&CN quốc gia, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Tham dự Ngày hội lập trình quốc tế WeCode 2017 có 140 thí sinh đến từ Việt Nam, trong đó 10 thí sinh từ TP. Đà Nẵng và 130 thí sinh đến từ TP. Hà Nội. Theo quy định mới của Ban tổ chức quốc tế, các thí sinh sẽ được tham dự tại nước sở tại và gửi kết quả tham dự vòng quốc tế.
Ngày hội lập trình quốc tế WeCode là sân chơi lập trình quốc tế giữa các nhóm hoặc cá nhân học sinh đại diện cho các trường Tiểu học, THCS tại các nước trong khu vực ASEAN. WeCode được tổ chức nhằm thúc đẩy niềm đam mê lập trình của học sinh, giúp các em nâng cao khả năng lập trình, gây dựng niềm đam mê với môn lập trình, trau dồi khả năng tư duy mức cao, kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và phát triển được kỹ năng tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).
Kể từ năm 2010 đến nay, nhận ra tầm quan trọng của giáo dục STEM, DTT Eduspec - Học viện STEM đã quyết định đưa chương trình về Việt Nam, trong đó có bộ môn STEM Khoa học máy tính (STEM Computer Science) - chương trình đạo tạo chính thức cho thí sinh tham dự WeCode hàng năm cho học sinh từ cấp Tiểu học.
Trong những năm qua, các chương trình giáo dục STEM đã được DTT Eduspec - Học viện STEM phối hợp với các đơn vị đưa vào hơn 100 trường học, đào tạo cho hơn 50.000 lượt học sinh tại các thành phố lớn.
Tham dự Ngày hội lập trình quốc tế WeCode, các em học sinh dự thi theo 4 cấp độ bao gồm: Sơ cấp (6-9 tuổi); Trung cấp (10-12 tuổi); Cao cấp (13-15 tuổi); Chuyên gia (16-18 tuổi).
Năm nay, WeCode có chủ đề đề “Trí tuệ nhân tạo” (Artificial Intelligence), do đó thí sinh dự thi cần thiết kế các sản phẩm lập trình chương trình ngắn nhất 25 giây và có kích thước lớn nhất là 25 MB theo đúng chủ đề này.
" alt="Thí sinh dự WeCode lần đầu thi lập trình tại nước mình và gửi kết quả thi quốc tế" />Thí sinh dự WeCode lần đầu thi lập trình tại nước mình và gửi kết quả thi quốc tế- Soi kèo phạt góc Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1
- Nhận định, soi kèo Rionegro Aguilas vs La Equidad, 6h00 ngày 28/1: Ra quân nhẹ nhàng
- Bất ngờ với giả lập từ Minecraft lại chơi được cả game...Mario
- [LMHT] Thông Đạo Zz’Rot dính lỗi nghiêm trọng
- Sắp triển khai nộp thuế điện tử qua ngân hàng và thông quan 24/7
- Nhận định, soi kèo Nassaji Mazandaran vs Aluminium Arak, 20h15 ngày 27/1: Khách ‘ghi điểm’
- Dự báo 10 xu hướng smartphone bùng nổ trong năm 2017
- Bom tấn Star Wars sẽ 'cháy vé' phòng rạp vào dịp Giáng Sinh
- (Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!
-
Nhận định, soi kèo Club Leon vs Juarez, 06h00 ngày 26/01: Điểm tựa sân nhà
Nguyễn Quang Hải - 25/01/2025 08:56 Mexico ...[详细] -
Thí sinh dự WeCode lần đầu thi lập trình tại nước mình và gửi kết quả thi quốc tế
Công ty cổ phần DTT Eduspec - Học viện STEM, đơn vị độc quyền phối hợp tổ chức Ngày hội lập trình quốc tế WeCode 2017 tại Việt Nam vừa cho biết, WeCode 2017 có chủ đề “Trí tuệ nhân tạo” (Artificial Intelligence) sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tại Cục Thông tin KH&CN quốc gia, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Tham dự Ngày hội lập trình quốc tế WeCode 2017 có 140 thí sinh đến từ Việt Nam, trong đó 10 thí sinh từ TP. Đà Nẵng và 130 thí sinh đến từ TP. Hà Nội. Theo quy định mới của Ban tổ chức quốc tế, các thí sinh sẽ được tham dự tại nước sở tại và gửi kết quả tham dự vòng quốc tế.
Ngày hội lập trình quốc tế WeCode là sân chơi lập trình quốc tế giữa các nhóm hoặc cá nhân học sinh đại diện cho các trường Tiểu học, THCS tại các nước trong khu vực ASEAN. WeCode được tổ chức nhằm thúc đẩy niềm đam mê lập trình của học sinh, giúp các em nâng cao khả năng lập trình, gây dựng niềm đam mê với môn lập trình, trau dồi khả năng tư duy mức cao, kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và phát triển được kỹ năng tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).
Kể từ năm 2010 đến nay, nhận ra tầm quan trọng của giáo dục STEM, DTT Eduspec - Học viện STEM đã quyết định đưa chương trình về Việt Nam, trong đó có bộ môn STEM Khoa học máy tính (STEM Computer Science) - chương trình đạo tạo chính thức cho thí sinh tham dự WeCode hàng năm cho học sinh từ cấp Tiểu học.
Trong những năm qua, các chương trình giáo dục STEM đã được DTT Eduspec - Học viện STEM phối hợp với các đơn vị đưa vào hơn 100 trường học, đào tạo cho hơn 50.000 lượt học sinh tại các thành phố lớn.
Tham dự Ngày hội lập trình quốc tế WeCode, các em học sinh dự thi theo 4 cấp độ bao gồm: Sơ cấp (6-9 tuổi); Trung cấp (10-12 tuổi); Cao cấp (13-15 tuổi); Chuyên gia (16-18 tuổi).
Năm nay, WeCode có chủ đề đề “Trí tuệ nhân tạo” (Artificial Intelligence), do đó thí sinh dự thi cần thiết kế các sản phẩm lập trình chương trình ngắn nhất 25 giây và có kích thước lớn nhất là 25 MB theo đúng chủ đề này.
" alt="Thí sinh dự WeCode lần đầu thi lập trình tại nước mình và gửi kết quả thi quốc tế" /> ...[详细] -
Bộ Tài nguyên và Môi trường cần đầu tư để đảm bảo an toàn thông tin mạng
Tại buổi làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường vào ngày 4/10/2017, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cho biết, Bộ Tài nguyên và Môi trường cần chú trọng đầu tư nhân lực và hệ thống để đảm bảo an toàn thông tin, với hệ thống hiện tại cơ bản Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phân định rạch ròi các hệ thống thông tin trong các đơn vị trực thuộc Bộ, và cần chú trọng đầu tư hơn để đảm bảo an toàn thông tin cho toàn hệ thống.
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cũng nhấn mạnh, an toàn thông tin là vấn đề rất bức xúc khi triển khai ứng dụng CNTT, nếu không làm tới nơi tới chốn thì hậu quả xảy ra sẽ không lường trước được. Đặc biệt tới đây khi ngành Tài nguyên và Môi trường xây dựng hệ thống quan trắc môi trường từ xa để quản lý vấn đề ô nhiễm môi trường trên toàn quốc khi đó sẽ dùng một số lượng rất lớn các thiết bị IoT (Internet of Things) kết nối vào hệ thống, mà các thiết bị IoT là nguồn tiềm năng của các cuộc tấn công mạng, do đó đề nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường phải hết sức quan tâm đến vấn đề an toàn thông tin mạng.
Theo báo cáo của Cục CNTT và Dữ liệu tài nguyên môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Cục đã thường xuyên cập nhật và phổ biến rộng rãi các quy định của pháp luật, các hướng dẫn về đảm bảo an ninh, an toàn tới các đơn vị và tới từng người dùng. Tham mưu cho Bộ ban hành quy định, quy chế về đảm bảo an toàn thông tin, trình Bộ phê duyệt Kế hoạch triển khai nhiệm vụ bảo đảm an toàn và an ninh thông tin của Bộ Tài nguyên và Môi trường.
" alt="Bộ Tài nguyên và Môi trường cần đầu tư để đảm bảo an toàn thông tin mạng" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1: Cơ hội cho Gà trống
Pha lê - 26/01/2025 10:30 Ngoại Hạng Anh ...[详细] -
Kiến nghị nhà nước yêu cầu Google và Facebook lập pháp nhân đại diện ở Việt Nam
Với việc không bị quản lý thì tất yếu sẽ tạo cơ hội cho các đối tượng cung cấp nội dung, dịch vụ xuyên biên giới như quảng cáo online, game, phim ảnh trên hạ tầng. Để có thể ngăn chặn thì sẽ cần quản lý được các đơn vị cung cấp hạ tầng về cả hạ tầng vật lý và kênh thanh toán. Bằng cách yêu cầu các công ty này phải thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam và tích hợp kênh thanh toán của Việt Nam.
" alt="Kiến nghị nhà nước yêu cầu Google và Facebook lập pháp nhân đại diện ở Việt Nam" /> ...[详细] -
Nhìn lại lịch sử Windows Phone, một thất bại… vẻ vang!
Tuy nhiên, theo The Verge, thất bại của Windows Phone khiến mọi người không nhìn ra được những thành công và cải tiến, mà Microsoft và các đối tác phần cứng cũng chưa bao giờ nhận được đủ sự ngợi khen. Từ khi ra mắt vào năm 2010, Windows Phone là hệ điều hành "cứng" nhất và đúng nhất với những gì mà một chiếc smartphone có thể làm, sau khi Apple giới thiệu iPhone trước đó 3 năm. Không như Android, Windows Phone không phải là sự sáng tạo lại thiết kế biểu tượng như iOS; cũng không như Android, Windows Phone chạy nhanh và mượt trên mọi phần cứng cơ bản nhất.
Hãy nhìn lại những chặng đường đã qua của Windows Phone.
Cách đây chính xác là 7 năm rồi, vào ngày 11/10/2010, chuyên gia công nghệ Stephen Fry đã đứng trước nhiều khán giả ở Luân Đôn và tuyên bố hệ điều hành Windows Phone mới. Là một người khá thích iPhone từ lâu, Fry chỉ hơi phấn khích với những gì Windows Phone mang lại. Nhưng anh có lý do để nhiệt tình với Windows Phone: Windows Phone đầu tiên rất khác biệt và đi trước thời đại ở một số khía cạnh.
Giao diện gọn gàng của WP7 đã đi trước cả triệu dặm so với iPhone của Apple và những nỗ lực copy của Samsung. Nếu iPhone cung cấp những biểu tượng tĩnh, Windows Phone đã mang đến các ô (tile) với thông tin trực tiếp: chẳng hạn ứng dụng lịch trên Windows Phone luôn nổi bật cuộc hẹn tiếp theo của bạn, ứng dụng điện thoại với cuộc gọi nhỡ cuối cùng, v.v. Khi bạn nhìn vào các giao diện như BlinkFeed của HTC hay Google Now, với các thông tin liên quan hiện ra, thiết kế đó chính là lấy cảm hứng từ những gì Microsoft đã làm với Windows Phone. Hoặc, ít nhất, những gì mà Microsoft hình dung ra.
Chúng ta thật dễ dàng quên đi cách mà Windows Phone phản ứng nhanh và nhạy như thế nào so với Android. Bàn phím trên màn hình của Microsoft cũng vượt trội hơn rất nhiều. Và nếu bạn muốn nói về sự thanh lịch trong phần thông báo cũng như những thông tin hữu ích trên màn hình khóa, bạn phải nói về giải pháp của Microsoft. Windows Phone chính là sự cân bằng của iPhone - chủ yếu vì Microsoft đã áp dụng phương pháp tiếp cận giống như Apple để kiểm soát chặt chẽ trải nghiệm người dùng trên tất cả các thiết bị và nhà sản xuất.
Sự đóng góp của hệ sinh thái Windows Phone vào thiết kế điện thoại thông minh chưa bao giờ được công nhận một cách chính xác. Windows Phone ra mắt với một số sản phẩm tuyệt vời và thực sự độc đáo như Samsung Omnia 7 với màn hình OLED 4 inch, Dell Venue Pro với bàn phím trượt và HTC 7 Surround với loa tích hợp và chân đế. Nhưng đến năm sau, khi HTC giới thiệu Windows Phone 8X và 8S, Nokia ra mắt Lumia 800, Windows Phone đã thực sự đi trước mọi thiết kế.
Đây thực sự là những thiết kế điện thoại đẹp và sáng tạo nhất lúc đó. Nokia đã có một thiết kế Nokia N9 đáng yêu, nhưng không chỉ thế, thực tế là vào thời điểm cuối năm 2011, Windows Phone đã có một số phần cứng tốt nhất. iPhone 4S lúc đó rất hay, nhưng lại vẫn là thiết kế của năm trước và có màn hình nhỏ hơn.
Microsoft đã có thể tung ra Windows Phone 7 với những thiết kế khác biệt với tất cả các hãng sản xuất điện thoại toàn cầu. Một năm sau, tiếp nối những mẫu thiết kế tốt nhất của Nokia và HTC, Nokia đã đặt cược toàn bộ tương lai của mình trên Windows Phone, HTC cũng đã đầu tư rất lớn vào việc sản xuất Windows Phone 8X và 8S. Đây là thời điểm quan trọng đối với hệ điều hành di động nói chung, bởi vì sự thất bại của những chiếc điện thoại này trong nỗ lực phá vỡ sự thống trị của iPhone và Android, đã dẫn đến sự mất mát niềm tin vào các đối tác phần cứng của Microsoft.
Windows Phone thực sự đã làm nên bước nhảy vọt trong công nghệ máy ảnh trên điện thoại, nhờ vào sự có mặt của Lumia 1020. Lumia 1020 là một phiên bản chính thống của Nokia 808 PureView nặng nề chạy Symbian. Cả hai điện thoại đều có cảm biến camera 41 megapixel và cả hai đều đánh dấu sự tiến bộ đáng kể trong hình ảnh di động.
Windows Phone có nhiều vấn đề, và chúng đã làm hỏng cơ hội thành công, nhưng các khía cạnh phần cứng thiết yếu thực sự tốt, chụp ảnh tuyệt vời và tuổi thọ pin đáng tin cậy, hiếm khi gặp trục trặc.
Nếu bạn đang băn khoăn tại sao mọi nỗ lực vất vả của Microsoft về Windows Phone đều không có kết quả, câu trả lời nằm ở sự thất bại lâu dài của nền tảng này trong việc thu hút các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ ba. Mỗi lần Nokia tung ra một điện thoại Windows Phone mới, hãng luôn phải né tránh câu hỏi về việc khi nào sẽ có ứng dụng Instagram. Ngay cả khi Microsoft đánh bại Google trong việc cung cấp trải nghiệm ứng dụng của bên thứ nhất mượt mà hơn, Google cũng vẫn giành chiến thắng vì có các ứng dụng thiết yếu hơn và hệ sinh thái của bên thứ ba phong phú hơn. Nếu Bing của Microsoft vượt trội hơn so với tìm kiếm của Google, nếu Hotmail vẫn duy trì phong độ nổi tiếng và Internet Explorer vẫn là trình duyệt web ưu thế, chắc chắn Android sẽ là hệ điều hành sụp đổ, chứ không phải Windows Phone.
Có lẽ mất mát ứng dụng lớn nhất của Microsoft là YouTube, và đó không phải là tai nạn. Ngược lại, có hẳn một lịch sử thù địch giữa Google và Microsoft đối với sự hiện diện của YouTube trên Windows Phone. Cuối cùng, Google không muốn Windows Phone có cơ hội trở thành đối thủ hợp pháp của Android. Hầu hết người dùng internet trên điện thoại di động và YouTube chiếm một phần rất lớn thời gian, vì vậy, bất kỳ nền tảng nào thiếu ứng dụng YouTube đều gặp nhiều bất lợi.
Năm 2014, Windows Phone gần như không có tin tức nào tốt lành. Từng xa lánh HTC và Samsung để ủng hộ Nokia, Microsoft đã bắn viên đạn cuối cùng, mua lại nhà sản xuất điện thoại Phần Lan. Tiếp theo là một loạt các nỗ lực đổi thương hiệu và định vị lại, những logo đầu tiên của Microsoft được khắc nổi trên smartphone Nokia. Nhưng Microsoft vẫn không thể thay đổi được gì việc quỹ ứng dụng quá ít ỏi, và hãng chỉ tiếp tục cố gắng đầu tư vào thế mạnh hình ảnh và thiết kế của Nokia. Nhưng rồi, các nhà sản xuất Android như Samsung cuối cùng đã nhận thức ra tầm quan trọng của những yếu tố đó, và họ đã vượt qua Nokia trong trò chơi của riêng mình.
Một trong những vấn đề quan trọng của Microsoft trước khi tiếp quản Nokia là sự xung đột về các chiến lược ưu tiên. Microsoft nhắm đến mục tiêu iPhone, trong khi Nokia lại quan tâm đến việc cải thiện hiệu suất và nguồn lực hiệu quả để đưa điện thoại Windows xuống mức giá thấp hơn. Nokia cố gắng tận dụng sự phát triển nhanh chóng của thị trường Ấn Độ và các nước của tiểu vùng châu Á, trong khi Microsoft lại nghĩ đến những cách chống lại đối thủ lâu đời nhất. Như vậy, Nokia và Microsoft đã tiến tới các mục tiêu khác nhau.
Điều gì đã xảy ra trong ba năm kể từ khi Microsoft mua lại Nokia? Vâng, vào năm 2015 thị trường điện thoại thông minh đã được xác nhận là cuộc chơi của iPhone và Android. Microsoft chỉ có 2,5% thị phần, và sau đó, cứ giảm dần. Cuối cùng, Windows Phone đã phải giương cờ trắng vào cuối năm 2014.
Tuy nhiên, ngay cả khi chúng ta nhìn lại toàn bộ hoạt động kinh doanh cũng như những nỗ lực không thành của Microsoft trong cuộc chiến với Apple và Google, chúng ta không nên lãng quên những di sản tích cực mà Windows Phone đã để lại. Ngành công nghiệp di động có thể sẽ nghèo nàn hơn nhiều nếu không có nguồn tài nguyên đáng kể mà Microsoft và các đối tác của họ đã tạo dựng nên. Windows Phone nên được ghi nhớ là một trong những thất bại tốt nhất, vẻ vang nhất của ngành công nghiệp kỹ thuật số.
" alt="Nhìn lại lịch sử Windows Phone, một thất bại… vẻ vang!" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo U20 Sassuolo vs U20 Cesena, 20h00 ngày 27/1: Chủ nhà ‘ghi điểm’
Hư Vân - 27/01/2025 04:30 Ý ...[详细] -
Apple sẽ mua lại chiếc Apple Watch của bạn với giá 0 đồng
Theo một bài viết trên trang 9to5Mac, chương trình đổi trả/tái chế của Apple từ nay sẽ bao gồm cả những chiếc Apple Watch. Thế nhưng sự khác biệt đó là: khi bạn đem trả chiếc Apple Watch đắt tiền, thậm chí là mạ vàng mà mình đã mua với cái giá rất cao, Apple sẽ hoàn trả cho bạn chẳng gì cả, chính xác là không một đồng USD nào hết.
Trên thực tế, Apple đang chạy một chương trình tái chế đồ điện tử cũ miễn phí. Hãy gửi đến công ty những món đồ điện tử đã cũ của bạn, chẳng hạn như những chiếc Apple Watch 2 năm tuổi, Apple sẽ biết cách thải bỏ nó mà không gây ảnh hưởng đến môi trường
" alt="Apple sẽ mua lại chiếc Apple Watch của bạn với giá 0 đồng" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Namdhari vs Sreenidi Deccan, 14h30 ngày 28/1: Cửa trên thất thế
Siêu phẩm Marvel vs Capcom 4 sẽ được ra mắt vào năm 2017
Các fan của comic lẫn game hẳn rất kỳ vọng “Marvel vs. Capcom 4” sẽ đem đến những nhân vật tinh túy nhất, bước ra từ vũ trụ điện ảnh mà hãng Marvel đã phổ biến – và có toàn quyền kiểm soát – trong suốt thập kỷ qua.
Điều đó có nghĩa là người hâm mộ dòng game đối kháng này, nhiều khả năng sẽ vào vai những nhân vật bước ra từ các bom tấn đình đám như “The Avengers” hay “Guardians of the Galaxy”. Hãy chuẩn bị tinh thần để vào vai những siêu anh hùng như Ant-Man và Groot, lần đầu tiên được ra mắt trong game.
Tiếc rằng, một số fan hâm mộ rất thất vọng khi có vẻ như những dị nhân của X-Men sẽ không còn đất diễn trong “Marvel vs Capcom 4”, nhất là người yêu thích những nhân vật như Wolverine và Magneto. Nhưng đây là sự đổi mới cần thiết cho Capcom khi những nhân vật này đã xuất hiện xuyên suốt các series của Capcom, bắt đầu từ tựa game X-Men: Children of the Atom từ hồi năm 1994.
Các game mới nhất trong dòng “cross-over” này, gồm có Marvel vs Capcom 3: Fate of Two Worlds, được phát hành vào đầu năm 2011 cho Xbox 360 và PlayStation 3 và bản nâng cấp “Ultimate Marvel vs Capcom 3” được ra mắt cũng vào cuối năm đó. Trong những sản phẩm này, các nhân tố của X-Men như Wolverine, Magneto, Phoenix, Storm, X-23 và Sentinel vẫn giữ vai trò trụ cột và là nhân vật có thể chơi được.
Hợp đồng giữa Capcom và Marvel đã hết hạn vào năm 2013. Hệ quả là các game trong series “Marvel vs Capcom” cùng các gói DLC tải về của chúng đã bị gỡ khỏi các cửa hàng trực tuyến của Microsoft và Sony. Chính vì vậy, bất chấp lời kêu gào từ các fan, yêu cầu update các tựa game, Capcom cũng đành bất lực, không thể chỉnh sửa bất cứ thứ gì trong nội dung của các trò chơi được.
Khi được hỏi về vấn đề này, phó chủ tịch Marvel Games, Jay Ong, cho biết đội ngũ của Marvel đã nhận thức rõ sự quan tâm fan hâm mộ khi mong muốn nhìn thấy một tựa game Marvel vs Capcom nữa được ra đời.
“Thực sự chúng tôi đã nghe rất nhiều thông tin nhưng chưa thể tiết lộ tại thời điểm này. Chúng tôi yêu các fan và hiển nhiên muốn làm hài lòng họ. Ngoài ra, chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì lúc này. Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai?”
Hiện nay, “Ultimate Marvel vs. Capcom 3” vẫn đang được đông đảo game thủ ưa thích. Trò chơi này vẫn được góp mặt đều đặn trong các giải đấu đối kháng được tổ chức thường niên. mong từ đây đến cuối năm, chúng ta sẽ được nghe thêm nhiều tin tốt từ series này.
theo game4v
" alt="Siêu phẩm Marvel vs Capcom 4 sẽ được ra mắt vào năm 2017" />
- Nhận định, soi kèo U20 Sassuolo vs U20 Cesena, 20h00 ngày 27/1: Chủ nhà ‘ghi điểm’
- Tấn công mạng đang gây cản trở cho quá trình chuyển đổi số
- Thanh niên Cowsep mở nhạc Sơn Tùng M
- Pixel 2 và Pixel 2 XL có tính năng bảo đảm an toàn khi đang lái xe
- Nhận định, soi kèo Crystal Palace vs Brentford, 21h00 ngày 26/1: Bẻ cánh Bầy ong
- Có phải webgame đã đến lúc thoái trào?
- Google tài trợ 1 tỷ USD phát triển đào tạo công nghệ và tìm kiếm việc làm