{keywords}Biểu tượng của Samsung Electronics. Ảnh: Reuters

Xiaomi dẫn đầu với 30% thị phần, tiếp đến là Vivo, người đồng hương Trung Quốc với 17%. Realme và Oppo xếp thứ 4 và thứ 5 trên thị trường smartphone Ấn Độ với thị phần lần lượt là 14% và 12%. Samsung đứng thứ 3 trong danh sách với 16% thị phần.

Ấn Độ là thị trường smartphone lớn thứ hai thế giới sau Trung Quốc. Samsung cũng đặt nhà máy sản xuất smartphone lớn nhất của hãng tại thị trấn Noida, miền Bắc Ấn Độ.

Hoạt động kinh doanh smartphone của Samsung đã tăng trưởng chậm lại tại Ấn Độ trong những năm gần đây, khi các nhà sản xuất Trung Quốc mở rộng doanh số và gia tăng cạnh tranh về giá. Khoảng cách thị phần của Samsung với Xiaomi chỉ là 3 điểm phần trăm trong quý II/2019, theo dữ liệu của Counterpoint Research, nhưng khoảng cách này tăng lên 14 điểm phần trăm vào quý I/2020.

Để tạo đà bán hàng tại thị trường Nam Á này, Samsung mới đây đã giới thiệu hai kế hoạch tiếp thị smartphone mới ở Ấn Độ. Chương trình Galaxy Assured thu mua lại các dòng smartphone cao cấp với tỷ lệ tối đa 70% giá trị của sản phẩm. Chương trình Galaxy Forever cho phép khách hàng có thể mua mẫu smartphone cao cấp nhất Galaxy S20 của hãng với giá chỉ bằng 60% giá gốc.

Theo Bnews

Samsung tham vọng vượt mặt TSMC bằng quy trình sản xuất chip 3 nm

Samsung tham vọng vượt mặt TSMC bằng quy trình sản xuất chip 3 nm

Samsung nhiều khả năng đã vạch ra một kế hoạch đầy tham vọng mới bằng cách bỏ qua quy trình sản xuất chip 4 nm để tiến lên thẳng 3 nm.

" />

Samsung sẽ mở rộng sự hiện diện tại thị trường smartphone Ấn Độ

Công nghệ 2025-01-31 20:10:53 667

TheẽmởrộngsựhiệndiệntạithịtrườngsmartphoneẤnĐộliverpool vs man unitedo các chuyên gia, làn sóng tẩy chay hàng hóa do Trung Quốc sản xuất đã diễn ra ở Ấn Độ sau vụ đụng độ nghiêm trọng ở biên giới hai nước hồi tháng trước. Các nhà phân tích cho biết Samsung, công ty điện tử hàng đầu của Hàn Quốc, có thể chớp cơ hội này để gia tăng thị phần tại thị trường điện thoại thông minh mà các đối thủ Trung Quốc đang thống trị.

Theo công ty nghiên cứu Counterpoint Research, trong quý đầu tiên của năm năm, 4 trong số 5 thương hiệu smartphone hàng đầu tại thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ thuộc về các nhà sản xuất Trung Quốc.

{ keywords}
Biểu tượng của Samsung Electronics. Ảnh: Reuters

Xiaomi dẫn đầu với 30% thị phần, tiếp đến là Vivo, người đồng hương Trung Quốc với 17%. Realme và Oppo xếp thứ 4 và thứ 5 trên thị trường smartphone Ấn Độ với thị phần lần lượt là 14% và 12%. Samsung đứng thứ 3 trong danh sách với 16% thị phần.

Ấn Độ là thị trường smartphone lớn thứ hai thế giới sau Trung Quốc. Samsung cũng đặt nhà máy sản xuất smartphone lớn nhất của hãng tại thị trấn Noida, miền Bắc Ấn Độ.

Hoạt động kinh doanh smartphone của Samsung đã tăng trưởng chậm lại tại Ấn Độ trong những năm gần đây, khi các nhà sản xuất Trung Quốc mở rộng doanh số và gia tăng cạnh tranh về giá. Khoảng cách thị phần của Samsung với Xiaomi chỉ là 3 điểm phần trăm trong quý II/2019, theo dữ liệu của Counterpoint Research, nhưng khoảng cách này tăng lên 14 điểm phần trăm vào quý I/2020.

Để tạo đà bán hàng tại thị trường Nam Á này, Samsung mới đây đã giới thiệu hai kế hoạch tiếp thị smartphone mới ở Ấn Độ. Chương trình Galaxy Assured thu mua lại các dòng smartphone cao cấp với tỷ lệ tối đa 70% giá trị của sản phẩm. Chương trình Galaxy Forever cho phép khách hàng có thể mua mẫu smartphone cao cấp nhất Galaxy S20 của hãng với giá chỉ bằng 60% giá gốc.

Theo Bnews

Samsung tham vọng vượt mặt TSMC bằng quy trình sản xuất chip 3 nm

Samsung tham vọng vượt mặt TSMC bằng quy trình sản xuất chip 3 nm

Samsung nhiều khả năng đã vạch ra một kế hoạch đầy tham vọng mới bằng cách bỏ qua quy trình sản xuất chip 4 nm để tiến lên thẳng 3 nm.

本文地址:http://vip.tour-time.com/html/626b898548.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo St. Pauli vs Union Berlin, 23h30 ngày 26/1: Tận dụng cơ hội

Nhiều game sinh tồn “có khuynh hướng bạo lực”

Đó là lời khẳng định của biên tập viên trong chương trình Câu Chuyện Cuộc Sống có chủ đề “Game nhiệm vụ cướp của giết người – Giải trí hay cổ xúy phạm pháp?” được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) vào ngày 02/8 vừa qua. Chương trình này sau đó đã được đăng tải lên YouTube và nhận được hơn 9,600 lượt xem cùng 2,200 dislikes.

Xuyên suốt đoạn phóng sự có độ dài khoảng năm phút, THVL1 đưa ra các luận điểm nhằm chỉ ra các tác hại mà game online nói chung và đặc biệt là các trò chơi thể loại sinh tồn nói riêng đang gây ảnh hưởng trực tiếp tới giới trẻ Việt Nam.

Điều đáng nói, với kỹ thuật đồ họa ngày càng tiên tiến, chân thực thì những cảnh đánh dập, giết người sẽ được diễn tả rất thực, mang tính rừng rợn và dã man, ảnh hưởng đến tâm lý của người chơi”, trích lời dẫn của BTV THVL1.

Trong khi đó, những người chơi loại game này đa phần là học sinh, sinh viên, những người trẻ tuổi. Điều này rất nguy hiểm, bởi những hình ảnh man rợ đó khắc họa vào tâm trí của những bạn trẻ. Nếu như chơi trong một thời gian dài, người chơi dễ bị kích động, có xu hướng giải quyết vấn đề bằng bạo lực, hành xử như trong game ở cuộc sống thực.”

THVL cho rằng game online đã đi ngược lại với mục đích giải trí đơn thuần và “đang cổ xúy cho những hành động bạo lực, phạm pháp một cách công khai.

 “Tôi nghĩ gia đình, nhà trường và cả ban thân của trẻ em phải hết sức cảnh giác, phải nói không với những trò chơi đó trước khi quá muộn”, chuyên gia tâm lý Tiến sĩ Võ Văn Nam nói với THVL. “Đối với xã hội, đối với cộng đồng, tôi nghĩ các cơ quan chức năng phải có trách nhiệm một cách sâu sát hơn để chúng ta kiểm duyệt các trò chơi độc hại đó trước khi nó bành chướng một cách khó kiểm soát.

Cộng đồng game thủ phản pháo

Hôm qua (03/8), YouTuber Sơn Đù, hiện đang sở hữu kênh YouTube có gần 110,000 người theo dõi, đã ngay lập tức thực hiện một đoạn video bày tỏ ý kiến của anh về chương trình Câu Chuyện Cuộc Sống của THVL.

Trong suốt 15 phút, Sơn Đù luôn tìm cách bác bỏ những dẫn chứng, lời lẽ của THVL và cho rằng, những vụ việc đáng tiếc bắt nguồn từ chơi game chỉ chiếm một con số rất nhỏ, không đáng kể.

Các nhà đài đang áp đặt cho những tựa game sinh tồn”, Sơn Đù nói rrong video reaction đã thu hút gần 70,000 lượt xem tại thời điểm bài viết được đăng tải. “Đây hoàn toàn là những tựa game ‘cộp mác’ trên 16 tuổi mới được chơi, nên chơi thì đừng có trách trẻ em hoặc học sinh, sinh viên là tuổi nhỏ chơi những trò chơi không hợp lứa tuổi. Hãy hỏi tại sao những tựa games này có thể đến được với những người đó.

Kéo xuống phần bình luận của người xem video của Sơn Đù, xuất hiện một loạt những ý kiến có chung cảm nghĩ với YouTuber này.

Không lẽ bây giờ bắt con trai chơi búp bê sao”, bình luận của nickname Vhh Hgj nhận được 130 lượt thích.

Sự thật có đúng như vậy?

Đây không phải là lần đầu tiên game online xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng tại Việt Nam với hình ảnh xấu xí, gây nguy hại cho người chơi. Trước đó, cộng đồng game thủ Việt đã từng “dạy sóng” với những câu trả lời phỏng vấn trong chương trình Lăng Kính V6 do kênh truyền hình VTV6 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất.

Tất cả nhân vật được PV VTV6 đặt câu hỏi, “nghĩ gì về công việc chơi game chuyên nghiệp” đều trả lời rằng nó không tốt, không đem lại thành công và đó là những người không có ý thức và sẽ chẳng có tương lai…

Thực tế, suy nghĩ này bắt nguồn từ rất nhiều vụ việc thương tâm dẫn đến phạm tội liên quan đến “nghiện” game online xuất hiện đầy rẫy trên mạng Internet trong suốt nhiều năm qua.

Không khó để tìm kiếm trên mạng Internet những vụ việc đau lòng, thương tâm xuất phát từ "nghiện" game online 

Đơn cử như vụ việc đứa bé sinh năm 2001 đã cắt cổ bà ngoại tại thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang vào cuối tháng 3/2014 - vì nghĩ rằng nạn nhân sẽ “hồi sinh” như trong game…

Vào tháng 10 năm ngoái, PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG), tựa game online thể loại sinh tồn thu hút hơn 400 triệu người chơi trên toàn cầu (tính tới tháng 6 vừa qua) và đã xuất hiện trong video của THVL1, suýt chút nữa đã không được phép lưu hành tại Trung Quốc. Hiệp hội Xuất bản Âm thanh-Hình ảnh và Kỹ thuật số Trung Quốc tin rằng, PUBG đẫm máu, bạo lực và "gây hại cho người chơi trẻ tuổi" quá mức để được cấp phép lưu hành tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Nhưng với những thay đổi tích cực của hãng phát triển PUBG Corp như thay đổi màu máu từ đỏ xang xanh lá, chỉ chấp nhận người chơi trên 14 tuổi đăng nhập vào game thông qua giấy tờ tùy thân…PUBGđã được Tencent phát hành độc quyềntại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái – và đây cũng là khu vực sở hữu số lượng người chơi đông nhất thế giới.

Còn tại Việt Nam, câu chuyện lại hoàn toàn khác. Nếu chưa sẵn sàng bỏ tiền ra mua game, bạn chi cần mất chưa đến 10,000 đồng là đã có thể sở hữu một tài khoản chơi thử nhiều trò chơi sinh tồn đang rất “hot” ở thời điểm hiện tại mà không cần phải xác thực độ tuổi.

Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê tài khoản chơi game đã xuất hiện từ lâu

Vì lẽ đó, THVL1 và rộng ra là phụ huynh cùng các cơ quan quản lý có cơ sở để đặt dấu hỏi về tác động của trò chơi sinh tồn nói riêng cùng game online nói chung tại Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh thể loại game sinh tồn đang trở thành xu hướng và được dự báo sẽ tạo ra doanh thu kỹ thuật số đạt 20.1 tỷ USD vào năm 2019 cho những nhà phát triển - theo báo cáo của SuperData.

Game sinh tồn đang được cả thế giới ưa chuộng

Gamer

">

PUBG và Minecraft đang ‘cổ xúy cho hành động bạo lực, phạm pháp’

Tập đoàn Ominext đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Cục CNTT nhằm xây dựng, quản lý, vận hành trang thông tin điện tử tổng hợp hoặc mạng xã hội cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam dưới dạng nội dung số.

Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới tại Việt Nam. E-health là việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Theo định nghĩa Ehealth bao gồm những vấn đề như Y bạ điện tử (EHR) để hỗ trợ chia sẻ dữ liệu bệnh nhân giữa các chuyên gia y tế, yêu cầu xét nghiệm: gửi báo cáo xét nghiệm điện tử và nhận về kết quả, đơn thuốc điện tử (ePrescribing), hệ thống hỗ trợ quyết định lâm sàng và hỗ trợ phác đồ điều trị, thăm khám từ xa (Telemedicine)… Những hoạt động này có thể được triển khai trên mobile và hệ thống thông tin kết nối.

Hội thảo cũng trình bày chia sẻ thông tin và kinh nghiệm của Nhật Bản là quốc gia có hệ thống y tế hiện đại dựa trên 3 giá trị cốt lõi bao gồm: Mọi người có cơ hội như nhau trong việc chăm sóc sức khoẻ; Sự tham gia mạnh mẽ của chính phủ Nhật Bản; Một hệ thống chăm sóc sức khoẻ bao phủ toàn dân.

Trong đó, Chính phủ Nhật xác định 3 mục tiêu chiến lược trọng tâm tầm nhìn 2030 là Thu thập liên kết, sử dụng dữ liệu vòng đời của mỗi cá nhân gồm  xây dựng cơ sở dữ liệu cấu trúc gen, triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới dựa trên dữ liệu y tế, dữ liệu sức khỏe và phân tích gen.

Ông Trần Quốc Dũng, Chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực y tế, CEO Ominext Group cho hay: “Tuy Nhật Bản đã và đang triển khai Telemedicine, hệ thống thông tin y tế công cộng, nhưng hệ thống y bạ điện tử Nhật Bản vẫn chưa có hệ thống EHR thống nhất trên toàn quốc, chưa triển khai đơn thuốc điện tử, chưa có mã định danh duy nhất hiệu quả để ứng dụng trong quản lý thông tin y tế. Các hệ thống y bạ điện tử chưa kết nối với nhau – và chưa sẵn sàng đưa lên nền tảng cloud do lo ngại về vấn đề bảo mật”.

Tại hội thảo này, các diễn giả cho rằng, tiềm năng của eHealth của Việt Nam là rất lớn, phạm vi ứng dụng rất rộng, đây là một giải pháp để hiện thực hóa chủ trương hướng đến “bao phủ sức khỏe toàn dân” do Tổ chức Y tế thế giới WHO đề xuất.

">

Ominext muốn thúc đẩy ứng dụng sức khỏe điện tử, y tế số tại Việt Nam

Lộ cấu hình HTC U12 Life: Niềm hy vọng mới của HTC

Nhận định, soi kèo Persijap Jepara vs Persela Lamongan, 19h00 ngày 27/1: Trận đấu tẻ nhạt

ASUS giới thiệu các dòng bo mạch chủ mới trên các dòng sản phẩm ROG Strix, Prime và TUF Gaming sử dụng chipset B450 của AMD hỗ trợ cho các vi xử lý AMD Ryzen™ đời mới nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nền tảng AMD’s Ryzen mới đem đến khả năng tính toán mạnh mẽ với sức mạnh đa nhân khổng lồ với khả năng ép xung và chơi game vượt trội. Ngay từ đầu năm nay, AMD đã cho ra mắt các bộ vi xử lý Ryzen thế hệ thứ hai sử dụng chipset X470 với khả năng tăng cường hiệu suất cho các dàn máy chơi game “hạng nặng” và các dàn máy cho người dùng chuyên nghiệp. Giờ đây, AMD tiếp tục ra mắt chipset B450 dành cho các bo mạch tầm trung.

ASUS đã đem đến toàn bộ các dòng dòng bo mạch chủ B450 dành cho các máy phổ thông với kích thước nhỏ hơn phiên bản sử dụng X470 cao cấp, bao gồm ROG Strix B450-I và B450-F Gaming dành cho các game thủ chuyên nghiệp, TUF B450-Plus và B450M-Plus Gaming hướng đến các nhu cầu hàng ngày cần đến hoạt động bền bỉ, và Prime B450-Plus, B450M-A cùng với B450M-K đem đến sức mạnh cho người dùng phổ thông.

Mặc dù có một vài khác biệt, các bo mạch chủ dòng B450 của ASUS vẫn sở hữu các tính năng và sức mạnh đúc kết qua 30 năm sản xuất bo mạch chủ của hãng. ASUS đã thiết kế những bo mạch chủ này với tính năng thông minh cho phép hiệu chỉnh các thông số và quản lý giải nhiệt theo ý thích người dùng để tối ưu hóa sức mạnh của dàn máy của bạn.

ROG Strix dành cho game thủ chuyên nghiệp

ROG là nhãn hàng dành cho các bo mạch chủ chơi game với nguồn gốc từ các bo mạch chủ Crosshair với một vài model dành cho các bộ vi xử lý của AMD.  Hai sản phẩm bo mạch chủ mới nhất ROG Strix X470-I Gaming và ROG Strix X470-F Gaming mang đến những tính năng tăng cường cho người dùng với các kích cỡ từ full-size ATX đến mini-ITX. Cả hai đều có thiết kế nền đen và các họa tiết dạng cyber-text theo chủ đề của các sản phẩm ROG gần đây.

Trong khi đó, ROG Strix B450-I Gaming là sản phẩm tốt nhất cho các hệ thống nhỏ sử dụng giải pháp đồ họa tích hợp với hai khe cắm RAM DIMM kết hợp với công nghệ độc quyền ASUS DRAM OC Profiles cho phép ép xung bộ nhớ lên mức DDR4-3600. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ song băng tần 802.11ac Wi-Fi đem đến kết nối không dây mạnh mẽ và ổn định cho các hệ thống nhỏ. Các giải pháp lưu trữ và âm thanh trên ROG Strix B450-I Gaming đều có thể được thực hiện qua bộ card M.2 Audio Combo để tiết kiệm không gian cho kích thước nhỏ mini-ITX của sản phẩm.

ROG Strix B450-F Gaming lại sở hữu kích thước lớn hơn với khả năng mở rộng tốt hơn cũng như cân bằng hơn về khả năng vận hành và kích thước. Sản phẩm sở hữu giải pháp tản nhiệt phức hợp, khả năng tùy chỉnh và các kết nối đời mới với hai khe PCIe 3.0 M.2, bộ cân bằng bộ nhớ DDR4, tính năng “màu mè” Aura Sync và nhiều tính năng nữa được “nhồi nhét” vào trong một bo mạch chủ có hiệu suất cao nhưng vẫn chừa lại rất nhiều không gian cho các thiết bị phần cứng khác. ROG Strix B450-F Gaming cũng là bo mạch chủ cho phép tinh chỉnh và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động hệ thống thông qua trình điều khiển riêng biệt của ROG, nhờ đó mà ngay cả người dùng phổ thông cũng có thể tạo ra được một bộ máy chơi game như ý.

TUF Gaming’s “tân binh” mới cho Ryzen

Không chỉ đơn thuần ở nhóm các bo mạch chủ, nhãn hàng TUF đã trở thành nhãn hàng của một nhóm các sản phẩm phụ kiện dành cho game thủ đến từ ASUS và các đối tác công nghệ khác trong liên minh TUF Gaming Alliance.

Không chỉ vẻ ngoài của các sản phẩm TUF Gaming được thiết kế “hầm hố”, các linh kiện của nó đều đạt được chuẩn quân đội bao gồm cả PCB. Các sản phẩm chất lượng cao TUF bao gồm MOSFETs, cuộn cảm và các tụ điện siêu bền  đem lại khả năng hoạt động bền bỉ lâu dài. 

Với chipset B450, ASUS đem đến hai mẫu bo mạch chủ TUF B450-Plus Gaming và TUF B450M-Plus Gaming với kích thước ATX và micro-ATX. Cả hai đều có chung các tính năng cơ bản, hỗ trợ đến 64GB DDR4-3200, hai card đồ họa AMD chạy song song với tính năng CrossFireX và âm thanh 8 kênh với bộ giải mã DTS cùng nhiều các tùy chọn kết nối khác.

Nâng cấp hệ thống Ryzen cùng PRIME

Dòng sản phẩm Prime đứng riêng biệt với các dòng sản phẩm chơi game với thiết kế đơn giản theo phong cách Retro-modern dành cho những hệ thống sử dụng vi xử lý Ryzen cho các tác vụ hàng ngày.  

Sản phẩmPrime B450-Plus đáp ứng các đòi hỏi của các doanh nghiệp khi được trang bị đa dạng các cổng kết nối, các tính năng bảo vệ như Fan Xpert 4 Core, 5X Protection III safeguards, âm thanh HD 8 kênh và tính năng “màu mè” Aura Sync RGB.

Với mức giá mềm hơn cho các sản phẩm cấp thấp, sản phẩm bo mạch chủ kích thước micro-ATX Prime B450M-A và B450M-K được thiết kế đơn giản để phù hợp với người dùng đại chúng. Mặc dù có lượng cổng kết nối không nhiều bằng các dòng cao cấp, nhưng hai sản phẩm này vẫn được trang bị các tính năng ASUS features like Fan Expert, 5X Protection III và DIGI+ VRM circuitry mang đến độ ổn định về dòng điện và bảo vệ quá dòng trong các trường hợp dòng điện không ổn định.

">

ASUS ra mắt các dòng bo mạch chủ B450 mới

Apple thắng lớn: iPhone X là mẫu iPhone bán chạy nhất từ khi máy ra mắt

Theo Kaspersky, hoạt động phản ứng sự cố không chỉ đóng vai trò điều tra mà còn là công cụ đẩy lùi tấn công mạng ngay từ giai đoạn đầu để ngăn chặn thiệt hại (Ảnh minh họa: Internet)

Nhiều ý kiến cho rằng phản ứng sự cố chỉ cần thiết khi tấn công mạng xảy ra và gây hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, phân tích về những trường hợp ứng phó sự cố mà Kaspersky thực hiện năm 2018 cho thấy hoạt động phản ứng sự cố không chỉ đóng vai trò điều tra mà còn là công cụ đẩy lùi tấn công mạng ngay từ giai đoạn đầu để ngăn chặn thiệt hại.

Cũng theo báo cáo mới được Kaspersky công bố, năm 2018, 44% yêu cầu phản hồi sự cố được gửi đi khi công ty, tổ chức phát hiện tấn công ngay ở giai đoạn đầu, giúp tổ chức đó tránh khỏi những hậu quả nghiêm trọng về sau.

Trong đó, 22% phản ứng sự cố được thực hiện sau khi phát hiện hoạt động độc hại ẩn trong hệ thống mạng và 22% được thực hiện sau khi phát hiện có tệp độc hại trong hệ thống mạng. Ngoài hai dấu hiệu trên, không còn dấu hiệu nào khác cho thấy có thể có một cuộc tấn công mạng sẽ diễn ra.

Tuy nhiên, chuyên gia Kaspersky nhận định, không phải mọi bộ phận bảo mật của doanh nghiệp nào cũng có thể phân biệt liệu công cụ bảo mật tự động đã phát hiện và dừng hoạt động độc hại hay chưa, hay đây chỉ là bước đầu cho những hoạt động độc hại không nhìn thấy được, sẽ trở nên nghiêm trọng hơn về lâu dài, và cần có sự trợ giúp của chuyên gia bên ngoài. Do bước đầu đánh giá không chính xác, hoạt động mạng độc hại phát triển thành những cuộc tấn công mạng nghiêm trọng với hậu quả cực kỳ nặng nề.

Kaspersky cũng thông tin, trong năm 2018, 26% trường hợp phản ứng sự cố muộn là do bị mã độc mã hóa tấn công, trong đó có 11% vụ dẫn đến bị mất cắp tiền. 19% được báo cáo sự cố sau khi phát hiện thư rác từ tài khoản email của công ty; phát hiện lỗi không có dịch vụ hoặc lỗ hổng bảo mật.

">

Kaspersky: 56% yêu cầu xử lý sự cố được gửi đi khi tấn công mạng đã hoàn tất

友情链接