Với sự kiên nhẫn và điềm tĩnh tuyệt vời, Team Liquidđã đánh bại Virtus.protại Vòng 4 Nhánh Thua – The International 7Main Event - sau ba games đấu kịch tích bậc nhất trong lịch sử Dota 2 chuyên nghiệp.


Game 1

Ngay từ Game 1 của trận Tứ kết thuộc Nhánh Thua, cả Liquid lẫn VP đã trình diễn cho fan hâm mộ toàn cầu một màn đụng độ nảy lửa sau hơn một giờ đồng hồ.

Ở giai đoạn draft, Liquid tin tưởng vào một đội hình thiên về push với Keeper of the Light trong tay Maroun “GH” Merhej cùng với Beastmaster, Lycan và Death Prophet dành cho Armer “Miracle” Al-Barqawi.

Hướng tới một counter-pick dành cho Lycan, VP ngay lập tức nhắm tới Bloodseeker để Vladimir “Noone-“ Minenko sử dụng. Kết hợp cùng với Venomancer của Roman “RAMZES666” Kushnarev và cả Necrophos, VP đã có một lineup thiên về trụ & push lane nếu cần thiết.

Giai đoạn early-game và laning diễn ra với tốc độ chóng mặt, khi các support player của Liquid roaming khắp mọi nơi trên map, tạo áp lực ngay từ sớm lên phía VP. Chỉ vài phút sau đó, hai bên liên tục đổi mạng, và Liquid là team có được lợi thế chút đỉnh.

Bất chấp điều đó, Noone- đã hoàn toàn áp đảo Miracle- ở midlane, kiểm soát lane với Bloodrage và Bloodrite. Và với một khởi đầu chậm chạp, RAMZES666 dường như bắt đầu thích nghi được với nhịp độ trận đấu và dần chiếm thế thượng phong.

Khi game đấu trôi tới phút thứ 10, nó dường như rơi vào thế bế tắc khi cả hai team chủ động vào farm. Game đấu chỉ thực sự thay đổi diễn biến sau một pha teamfight thắng lớn của VP ở phút 15, khi đại diện còn lại của Dota 2CIS đã hạ được tới bốn người bên phía Liquid.

Sau khi nhịp độ dồn dập lại được áp dặt trở lại, hai teams liên tục lao vào nhau mà không ngơi nghỉ một giây phút nào.

Lợi thế lại đổ ngược về phía Liquid ở midgame, chính xác là tại phút 24, khi họ xuyên phá được lớp phòng ngự của VP bằng KotL Daytime. Sau đó, Liquid chuyển hóa nso thành những pha push cường độ cao, nhưng VP đã biết cách ngăn chặn họ lại và chỉ để mất một trụ ba.

Mặt đất đã thông thoáng, game đấu trở nên gay cấn hơn khi cả hai team đều phải di chuyển một quãng đường rất xa thiếu tầm nhìn trên map. Thi thoảng có những mạng bắt lẻ thành công, nhưng teamfight cỡ “bự” lại thiếu vắng.

Với việc cả hai team đều có những pha push và kiểm soát lane khôn khéo, Game 1 chứng kiến kịch bản Liquid và VP đều cố gắng thực hiện các tình huống high ground push. Và VP là team có được barrack sớm hơn, sau khi bắt bớ thành công GH ở phút 56.

Từ đó cho tới nửa giờ cuối của Game 1, cả hai team chỉ tập trung farm, sắm sửa Refresher Orb và Aghanim’s Scepter để sẵn sàng cho những pha teamfight “dài hơi” nhạy cảm nổ ra bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, Liquid tỏ ra nhỉnh hơn nhờ sự bình tĩnh và kiên trì đã giúp họ đánh sập tất cả các barrack của VP trong vòng 100 phút. Thế nhưng, Liquid lại không thể thoát ra khỏi khu rừng và nó khiến họ không thể buyback hai heroes.

Nhận thấy điều này, VP sộc thẳng vào midlane trong khi Matumbaman cầm Divine Rapier để quyết chơi all-in với những thành viên còn lại của Liquid đang cố gắng phòng ngự. Vài phút cuối có thể diễn biến thuận chiều cho bất cứ team nào, nhưng Liquid là team tỉnh táo hơn và đã vượt qua được thời khắc cam go nhất.

Sau khi thất bại trong pha push ngược của Liquid, VP dùng lệnh GG sau một game đấu marathon dài 103 phút. Đây cũng là một game đấu đáng nhớ, khi gợi lại kỷ niệm về màn đối đầu giữa Evil Geniuses vs EHOME tại TI6.

Game 2

Sau khi đón nhận thất bại đầy tức tưởi ở game đấu đầu tiên, VP đã đáp trả lại bằng một thắng lợi gọn gàng trước Liquid chỉ sau 35 phút. Liquid lựa chọn một lineup thiên về tấn công, với những Invoker, Sand King và Dark Seer với hy vọng làm nên chuyện ở giai đoạn midgame.

Mặt khác, VP có kế hoạch khác khi đặt trọn niềm tin vào những hero đi lane rất mạnh và snowball khủng khiếp gồm Viper, Necro và Dazzle…

Game 3

Với việc bị thải loại ngay trước mắt nếu một trong hai team để thua game đấu quyết định này, nó khiến cho cả Liquid lẫn VP đều gắng hết sức mình để giành quyền đi tiếp ở Nhánh Thua. Chỉ có một team làm được điều đó và định mệnh đã lựa chọn Liquid khi họ đã đánh bại VP sau 45 phút.

VP lựa chọn một lineup thiên về teamfight mạnh mẽ gồm Ancient Apparition, Faceless Void, Magnus và Queen of Pain. Trong khi Liquid lại hướng tới một lineup push rất “rát” với Venomancer và đáng chú ý là Nature’s Prophet dành cho Mind_Control – player giành được MVP ở Game 3.


Thắng trận, Liquid sẽ gặp team thắng trong cặp đấu giữa Invictus Gaming vs LGD Gaming vào Ngày 5 TI7 Main Event. Ở phía ngược lại, VP rời cuộc chơi với hạng 5-6 cùng hơn một triệu USD tiền thưởng để qua đó khép lại hành trình của Dota 2CIS tại TI7.

Chịu(Theo Gosu Gamers)

" />

Dota 2: Liquid loại VP trong trận đấu lịch sử!

Công nghệ 2025-02-07 23:04:24 93

Với sự kiên nhẫn và điềm tĩnh tuyệt vời,ạiVPtrongtrậnđấulịchsửgiá vàng việt nam Team Liquidđã đánh bại Virtus.protại Vòng 4 Nhánh Thua – The International 7Main Event - sau ba games đấu kịch tích bậc nhất trong lịch sử Dota 2 chuyên nghiệp.


Game 1

Ngay từ Game 1 của trận Tứ kết thuộc Nhánh Thua, cả Liquid lẫn VP đã trình diễn cho fan hâm mộ toàn cầu một màn đụng độ nảy lửa sau hơn một giờ đồng hồ.

Ở giai đoạn draft, Liquid tin tưởng vào một đội hình thiên về push với Keeper of the Light trong tay Maroun “GH” Merhej cùng với Beastmaster, Lycan và Death Prophet dành cho Armer “Miracle” Al-Barqawi.

Hướng tới một counter-pick dành cho Lycan, VP ngay lập tức nhắm tới Bloodseeker để Vladimir “Noone-“ Minenko sử dụng. Kết hợp cùng với Venomancer của Roman “RAMZES666” Kushnarev và cả Necrophos, VP đã có một lineup thiên về trụ & push lane nếu cần thiết.

Giai đoạn early-game và laning diễn ra với tốc độ chóng mặt, khi các support player của Liquid roaming khắp mọi nơi trên map, tạo áp lực ngay từ sớm lên phía VP. Chỉ vài phút sau đó, hai bên liên tục đổi mạng, và Liquid là team có được lợi thế chút đỉnh.

Bất chấp điều đó, Noone- đã hoàn toàn áp đảo Miracle- ở midlane, kiểm soát lane với Bloodrage và Bloodrite. Và với một khởi đầu chậm chạp, RAMZES666 dường như bắt đầu thích nghi được với nhịp độ trận đấu và dần chiếm thế thượng phong.

Khi game đấu trôi tới phút thứ 10, nó dường như rơi vào thế bế tắc khi cả hai team chủ động vào farm. Game đấu chỉ thực sự thay đổi diễn biến sau một pha teamfight thắng lớn của VP ở phút 15, khi đại diện còn lại của Dota 2CIS đã hạ được tới bốn người bên phía Liquid.

Sau khi nhịp độ dồn dập lại được áp dặt trở lại, hai teams liên tục lao vào nhau mà không ngơi nghỉ một giây phút nào.

Lợi thế lại đổ ngược về phía Liquid ở midgame, chính xác là tại phút 24, khi họ xuyên phá được lớp phòng ngự của VP bằng KotL Daytime. Sau đó, Liquid chuyển hóa nso thành những pha push cường độ cao, nhưng VP đã biết cách ngăn chặn họ lại và chỉ để mất một trụ ba.

Mặt đất đã thông thoáng, game đấu trở nên gay cấn hơn khi cả hai team đều phải di chuyển một quãng đường rất xa thiếu tầm nhìn trên map. Thi thoảng có những mạng bắt lẻ thành công, nhưng teamfight cỡ “bự” lại thiếu vắng.

Với việc cả hai team đều có những pha push và kiểm soát lane khôn khéo, Game 1 chứng kiến kịch bản Liquid và VP đều cố gắng thực hiện các tình huống high ground push. Và VP là team có được barrack sớm hơn, sau khi bắt bớ thành công GH ở phút 56.

Từ đó cho tới nửa giờ cuối của Game 1, cả hai team chỉ tập trung farm, sắm sửa Refresher Orb và Aghanim’s Scepter để sẵn sàng cho những pha teamfight “dài hơi” nhạy cảm nổ ra bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, Liquid tỏ ra nhỉnh hơn nhờ sự bình tĩnh và kiên trì đã giúp họ đánh sập tất cả các barrack của VP trong vòng 100 phút. Thế nhưng, Liquid lại không thể thoát ra khỏi khu rừng và nó khiến họ không thể buyback hai heroes.

Nhận thấy điều này, VP sộc thẳng vào midlane trong khi Matumbaman cầm Divine Rapier để quyết chơi all-in với những thành viên còn lại của Liquid đang cố gắng phòng ngự. Vài phút cuối có thể diễn biến thuận chiều cho bất cứ team nào, nhưng Liquid là team tỉnh táo hơn và đã vượt qua được thời khắc cam go nhất.

Sau khi thất bại trong pha push ngược của Liquid, VP dùng lệnh GG sau một game đấu marathon dài 103 phút. Đây cũng là một game đấu đáng nhớ, khi gợi lại kỷ niệm về màn đối đầu giữa Evil Geniuses vs EHOME tại TI6.

Game 2

Sau khi đón nhận thất bại đầy tức tưởi ở game đấu đầu tiên, VP đã đáp trả lại bằng một thắng lợi gọn gàng trước Liquid chỉ sau 35 phút. Liquid lựa chọn một lineup thiên về tấn công, với những Invoker, Sand King và Dark Seer với hy vọng làm nên chuyện ở giai đoạn midgame.

Mặt khác, VP có kế hoạch khác khi đặt trọn niềm tin vào những hero đi lane rất mạnh và snowball khủng khiếp gồm Viper, Necro và Dazzle…

Game 3

Với việc bị thải loại ngay trước mắt nếu một trong hai team để thua game đấu quyết định này, nó khiến cho cả Liquid lẫn VP đều gắng hết sức mình để giành quyền đi tiếp ở Nhánh Thua. Chỉ có một team làm được điều đó và định mệnh đã lựa chọn Liquid khi họ đã đánh bại VP sau 45 phút.

VP lựa chọn một lineup thiên về teamfight mạnh mẽ gồm Ancient Apparition, Faceless Void, Magnus và Queen of Pain. Trong khi Liquid lại hướng tới một lineup push rất “rát” với Venomancer và đáng chú ý là Nature’s Prophet dành cho Mind_Control – player giành được MVP ở Game 3.


Thắng trận, Liquid sẽ gặp team thắng trong cặp đấu giữa Invictus Gaming vs LGD Gaming vào Ngày 5 TI7 Main Event. Ở phía ngược lại, VP rời cuộc chơi với hạng 5-6 cùng hơn một triệu USD tiền thưởng để qua đó khép lại hành trình của Dota 2CIS tại TI7.

Chịu(Theo Gosu Gamers)

本文地址:http://vip.tour-time.com/html/771d898394.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Juventus vs Empoli, 18h30 ngày 2/2: Khó tin Bianconeri

Thân máy nhẹ nhàng bởi nắp lưng và khung viền làm từ nhựa, và máy vẫn được phủ lớp vật liệu đặc biệt tạo khả năng chống thấm nhẹ. Phần lưng máy đã chuyển sang họa tiết tỏa nắng bắt đầu từ phần tâm nằm ở cạnh đáy kết hợp với hiệu ứng chuyển màu gradient theo chiều dọc thay vì hoa văn kim cương như trước. 

Việc dịch chuyển cảm biến vân tay sang cạnh bên đã giúp lưng máy thêm liền mạch trong khi cụm 4 camera vẫn được xếp dọc lệch hẳn về bên trái như thiết kế của Realme 5. 

Phần mặt sau được bo cong kết hợp chất liệu nhựa giúp Realme 6 có được cảm giác cầm thoải mái và cho cảm giác bám tay kể cả khi không dùng kèm ốp lưng. 

Về giao tiếp, máy vẫn được trang bị khay nanoSIM kép cùng khe thẻ nhớ riêng biệt. Realme 6 đã nâng cấp lên cổng USB Type C và duy trì giắc tai nghe 3,5mm.

Tính năng

Màn hình 6,5 inch giúp Realme 6 phát huy tối đa không gian hiển thị rộng của người tiền nhiệm đồng thời tăng cường độ sắc nét khi nâng cấp lên độ phân giải Full HD+. 

Vẫn là tấm nền IPS LCD tỉ lệ 20:9 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 nhưng màn hình Realme 6 có thêm điểm nhấn với tần số quét đến 90Hz -  so với 60Hz của Realme 5 – giúp máy hiển thị nội dung mượt mà hơn, đặc biệt khi trải nghiệm các tựa game hỗ trợ tần số cao tương ứng. 

Màn hình máy đạt độ sáng tối đa hơn 450 nits – mức trung bình đối với tầm nền LCD – và thể hiện màu đen khá sâu trong khi độ sáng tối thiểu đạt khoảng 2,6 nits đủ làm dịu mắt khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng. 

Cảm biến vân tay nằm cùng với nút nguồn ở cạnh bên có vẻ tiện hơn trong thao tác nhưng tiết diện tiếp xúc khá nhỏ nên có thể làm tăng tần suất mở khóa lỗi khi dùng chưa quen. 

Hiệu năng của Realme 6 cũng được cải tiến khi chuyển lên chip Helio G90T (12nm) cùng GPU Mali-G76 MC4. Cụ thể máy đạt gần 290.000 điểm qua thử nghiệm hiệu năng tổng hợp với AnTuTu Bencmark. 

Thử thách với các trò chơi phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile hay Dead Trigger 2 thì máy có thể chơi mượt và ổn định ở mức thiết lập cao nhất. 

">

Trải nghiệm Realme 6: Cải tiến hiệu năng và thiết kế nhưng dung lượng pin thấp hơn

Truyện Giao Dịch XXX (Dark Angel)

Soi kèo góc Chelsea vs West Ham, 3h00 ngày 4/2

Bộ Xây dựng bổ nhiệm 5 lãnh đạo cấp cao

Theo Kế hoạch số 1235/KH-BTTTT ngày 07/04, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chỉ đạo Cục Xuất bản, In và Phát hành, Nhà Xuất bản TT&TT, Cục Tin học hoá và Công ty V&V - Vitranet24 phối hợp tổ chức sự kiện Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 từ 19/04 - 20/05/2020 tại địa chỉ Book365.vn

Với chủ đề “Đọc sách, nâng cao trí tuệ, vượt qua nỗi lo dịch bệnh”, Hội sách trực tuyến không những thúc đẩy văn hóa đọc, tạo điều kiện cho độc giả tiếp cận nguồn sách chính thống của các Nhà xuất bản (NXB) và đơn vị phát hành mà còn đảm bảo những yêu cầu về an toàn cho người yêu sách trong bối cảnh dịch bệnh.

Hội sách quốc gia trực tuyến có gì?

Người yêu sách năm nay sẽ có trải nghiệm hội sách theo một cách hoàn toàn mới khi có thể khám phá 10.000 đầu sách chính thống và chất lượng đến từ 40 Nhà xuất bản trên website chính thức của sự kiện. Người tham gia chỉ cần truy cập website Book365.vn là có thể mua sách online, đọc giới thiệu sách mới, tiếp cận đầy đủ các chương trình khuyến mãi và tri ân độc giả như: khuyến mãi trên giá bìa lên tới 25%, miễn phí chi phí vận chuyển sách…

{keywords}
 

Bên cạnh đó, tại mục “Bàn trà giới thiệu sách” trên giao diện sự kiện, dự kiến sẽ có hơn 30 khách mời là những người có tầm ảnh hưởng, lãnh đạo, doanh nhân sẽ viết lời bình sách trực tuyến nhằm giới thiệu các đầu sách tới bạn đọc, từ đó cổ vũ tinh thần đọc sách và phát triển văn hoá đọc cộng đồng.

Hội sách đầu tiên ứng dụng Điện toán đám mây

Ban tổ chức Hội sách kỳ vọng sẽ thu hút tối thiểu 10 triệu lượt truy cập cùng hàng trăm ngàn người cùng tham gia. Lần đầu tiên thay đổi cách thức tổ chức hội sách qua hình thức trực tuyến, thách thức đối với BTC chính là đảm bảo cho người tham gia trải nghiệm tốt nhất khi truy cập website với tốc độ ổn định, mượt mà. 

{keywords}
 

Triển khai toàn bộ hạ tầng điện toán đám mây cho Hội sách lần này, CMC Telecom cho biết đã lên cấu hình chất lượng cao nhất để đảm bảo ngay khi Hội sách bắt đầu diễn ra, hệ thống có thể đáp ứng phục vụ các hoạt động như giao dịch sách, toạ đàm trực tuyến, …. Trong tình huống có số lượng truy cập đột biến tăng, CMC Telecom sẵn sàng nâng cấp cấu hình máy chủ ảo Cloud Server hoặc bổ sung thêm Cloud Server mới vào hệ thống tại bất kỳ thời điểm nào theo nhu cầu mở rộng chỉ trong vòng 30 giây. Chất lượng hạ tầng sẽ luôn đuợc CMC Telecom giám sát, hỗ trợ 24/7, liên tục trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Thêm vào đó, mọi thao tác của người dùng trên website (load trang, hoạt động giao dịch sách, …) đều được xử lý nhanh chóng do hạ tầng network của hệ thống cloud server của CMC Telecom rất lớn.

Trong thời điểm giãn cách xã hội và tình hình dịch bệnh Covid19, tổ chức hội sách dưới hình thức trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây đáp ứng được nhu cầu của thời điểm hiện tại. Đây cũng là hướng đi mới theo định hướng chuyển đổi số cho các doanh nghiệp theo chỉ đạo của Bộ TT&TT.

CMC Telecom:

Theo đuổi mô hình hệ sinh thái mở, vào ngày 08/11/2019, CMC Cloud của CMC Telecom đã trở thành nền tảng Cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp tới nền tảng Cloud của ba gã khổng lồ về công nghệ trên thế giới là AWS, Microsoft và Google. CMC Telecom trở thành nhà cung cấp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp Multi-Cloud, trong đó cho phép khách hàng sử dụng Portal CMC Cloud trực tiếp khởi tạo dịch vụ Cloud Server và quản trị ngay trên hạ tầng tài nguyên của Amazon Web Service; Google Cloud và Microsoft Azure hoặc Private Cloud đặt tại Data Center của khách hàng.

Theo báo cáo của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) về tốc độ băng thông trung bình của các mạng cố định băng rộng tại Việt Nam, CMC Telecom là nhà mạng có tốc độ băng thông Downdoad/Upload lớn nhất trong Quý I/2020, cao hơn mức trung bình 37% là 84.27Mbps/74.43Mbps. 

Thúy Ngà

">

Lần đầu tiên Hội sách trực tuyến quốc gia tổ chức trên nền tảng Cloud

友情链接