Theo chia sẻ bởi cộng đồng người dùng iPhone trên Reddit, iOS 16 giới hạn số lượng màn hình khóa được tạo là 200 mẫu. Khi vượt qua giới hạn đó, iOS 16 sẽ yêu cầu người dùng xóa bớt trước khi thêm mới.

200 mẫu màn hình khóa có vẻ chưa đủ đối với một số người, tuy nhiên cũng là khá nhiều nhất là khi iOS 16 không hỗ trợ lướt nhanh qua các mẫu.

Anh Hào

" />

iOS 16 tạo được bao nhiêu màn hình khóa Lock Screen

Công nghệ 2025-02-07 23:23:22 84183

iOS 16 có nhiều mẫu nền màn hình khóa mới lạ và sinh động,ạođượcbaonhiêumànhìnhkhóaff cup 2024 lịch thi đấu và người dùng có thể cài đặt mới khá thoải mái các mẫu khác nhau.

Người dùng có thể chọn màn hình khóa hiệu ứng mô phỏng thời tiết sống động, hay màn hình cập nhật vị trí các hành tinh, hay màn hình ngập tràn emoji....

Tuy nhiên số lượng màn hình khóa được tạo cũng không phải vô hạn. Vậy giới hạn là bao nhiêu?

Số lượng màn hình khóa iOS 16 được tạo

Theo chia sẻ bởi cộng đồng người dùng iPhone trên Reddit, iOS 16 giới hạn số lượng màn hình khóa được tạo là 200 mẫu. Khi vượt qua giới hạn đó, iOS 16 sẽ yêu cầu người dùng xóa bớt trước khi thêm mới.

200 mẫu màn hình khóa có vẻ chưa đủ đối với một số người, tuy nhiên cũng là khá nhiều nhất là khi iOS 16 không hỗ trợ lướt nhanh qua các mẫu.

Anh Hào

本文地址:http://vip.tour-time.com/html/863c898754.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Estrela vs Benfica, 3h30 ngày 3/2: Đẳng cấp lên tiếng

PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ nâng tổng số map trong game lên con số bốn ngay trong năm nay, thông tin được PUBG Corp công bố trong sự kiện E3 2018hiện đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles, LA, Mỹ.

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBGđã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng đất tuyết phủ trắng xóa – thứ chưa từng được PUBG Corp nhắc tới từ trước tới nay.

Đây sẽ là map đấu thứ tư trongPUBG. Tính tới thời điểm hiện tại, PUBGđã có hai maps chính thức là Erangel và Miramar. Hiện nhà phát triển đang trong quá trình hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đưa map thứ ba, Sanhok, xuất hiện trên cả phiên bản PC lẫn Xbox One vào mùa hè này.

Cụ thể, Sanhok, map 4x4, dự kiến sẽ có trên PC vào ngày 22/6 sắp tới đây.

Trong đoạn teaser trên, nhân vật trong PUBGcũng trình diễn thêm một cách thức tự vệ hoàn toàn mới.

Khiên chống đạn là một công cụ mới dùng để che chắn nhiều vị trí khi bạn ở trong một khu vực bị kẻ địch phát hiện”, PUBG Corp mô tả trên trang blog và hé lộ món trang bị mới này dự kiến sẽ được bổ sung vào cuối năm nay. “Nó có thể dùng đồng thời với những khẩu súng ngắn, SMGs, vũ khí cận chiến, và cả lựu đạn.

Một map mùa đông được nhiều người chơi PUBGyêu cầu từ rất lâu rồi cũng có thể đem theo những phương tiện di chuyển, vũ khí, trang bị mới…để phù hợp với địa thể đồi núi tuyết.

PUBG đang đánh mất thị phần người chơi trong nửa đầu năm 2018 vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếptrong dòng game battle royale, Fortnite. Nên những nội dung được PUBG Corp giới thiệu tại E3 2018 vừa qua được kỳ vọng sẽ khiến nhiều game thủ hứng thú quay lại – để khiến trò chơi một lần nữa “gây bão” như những gì nó đã làm được trong năm 2017.

Thật khó để khẳng định gì vào lúc này, nhưng chắc chắn PUBG Corp sẽ không sớm từ bỏ.

Gamer

">

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Grab công bố vừa đạt được thỏa thuận với Toyota Motor Corporation (Toyota). Theo đó, Toyota sẽ đầu tư 1 tỉ USD vào Grab, trở thành nhà đầu tư chính trong vòng gọi vốn hiện tại của Grab. Theo thỏa thuận, Grab và Toyota sẽ củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác hiện tại của hai bên trên lĩnh vực xe kết nối công nghệ (connected cars) để thúc đẩy việc ứng dụng các giải pháp di động khắp Đông Nam Á.

  • Khoản đầu tư của Toyota là khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay trên quy mô toàn cầu từ một doanh nghiệp sản xuất ôtô vào lĩnh vực đặt xe công nghệ, và đưa Grab tiến gần hơn đến tầm nhìn trở thành nền tảng di động một điểm đến (one-stop) tại Đông Nam Á.

  • Là nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á, Grab cho biết khoản đầu tư này sẽ hỗ trợ họ trong việc tiếp tục mở rộng các dịch vụ O2O sâu rộng hơn trong khu vực, ví dụ như GrabFood và GrabPay.

  • Grab hiện có mặt tại 217 thành phố ở 8 quốc gia Đông Nam Á, cung cấp cho người dùng các dịch vụ kết nối di chuyển, dịch vụ giao nhận thức ăn và hàng hóa, thanh toán di động, và các dịch vụ tài chính - tất cả thông qua ứng dụng di động Grab.

  • “Grab là startup công nghệ đầu tiên của Đông Nam Á đạt doanh thu trên 1 tỉ USD trên một nền tảng 100 triệu thiết bị di động cài đặt ứng dụng. Tốc độ tăng trưởng lượng người dùng và doanh thu nhanh chóng của Grab là minh chứng cho năng lực bản địa hóa hoạt động kinh doanh, vận hành hiệu quả và cung cấp nền tảng ứng dụng hiệu quả nhất trong một khu vực đa dạng như Đông Nam Á. Chúng tôi rất vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ những công ty hàng đầu như Toyota, Uber, Didi và SoftBank”, ông Ming Maa, Chủ tịch Grab, cho biết.

    Ông Shigeki Tomoyama, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Chủ tịch Connected Company của Toyota, nói sắp tới, cùng với Grab, công ty sẽ phát triển các dịch vụ thú vị hơn, an toàn hơn và bảo mật hơn cho tất cả khách hàng ở Đông Nam Á.

    Grab sẽ hợp tác cùng Toyota để các dịch vụ trên xe kết nối công nghệ trên nền tảng dịch vụ di chuyển Toyota (Toyota Mobility Service Platform - MSPF) - như bảo hiểm cho người dùng, chương trình hỗ trợ tài chính, và bảo trì dự phòng - có thể làm phong phú thêm trải nghiệm Grab cho tài xế ngay trên ứng dụng Grab. Grab và Toyota cũng sẽ triển khai các dịch vụ trên xe kết nối công nghệ, ví dụ như bảo hiểm dựa trên thông tin viễn thông, từ đó có thể giảm chi phí bảo hiểm cho các tài xế Grab lái xe an toàn hơn.

    ">

    Toyota rót khoản tiền khổng lồ 1 tỷ USD vào Grab

    Siêu máy tính dự đoán Cagliari vs Lazio, 2h45 ngày 4/2


    "Thợ săn hạng E" Sung Jinwoo.

    Danh hiệu ấy theo anh ta đến mọi nơi.

    Dù là một Thợ Săn, năng lực của anh ta chỉ hơn người thường một chút. Nếu không có khả năng chịu đựng và khả năng hồi phục cao hơn chút xíu, thì anh ta cũng chẳng khác người thường là bao. Thành ra, sự nghiệp làm Thợ Săn của anh ta gắn liền với vô số thương tích. Thậm chí vài lần anh ta đặt chân đến ranh giới giữa sự sống và cái chết.

    Jinwoo không trở thành Thợ Săn vì yêu thích công việc đó.

    Một công việc nguy hiểm, cam go, mà thu nhập thì đáng thất vọng.

    Không. Nếu không phải vì Hiệp hội Thợ Săn hỗ trợ chi trả viện phí cho mẹ anh ta, có lẽ Jinwoo đã từ bỏ và chọn một nghề bình thường như bao người khác rồi.

    Khổ nỗi, một chàng trai tuổi đôi mươi như anh ta, không có tài năng lẫn người "chống lưng", làm sao trang trải nổi viện phí giá vài triệu Won mỗi tháng?

    Có thể nói. anh ta chẳng có lựa chọn nào khác.

    Và rồi, như mọi ngày, với trái tim đang khóc thầm, Jinwoon tham gia vào một cuộc đột kích do Hiệp hội giám sát.

    - -

    Các thợ Săn trong cùng một khu vực đều biết rõ nhau. Bởi họ đều tập trung mỗi khi một Cổng mở ra. Và hôm nay, những Thợ Săn tụ tập trước cổng, vừa uống cà phê vừa chào hỏi lẫn nhau.

    "Ôi, anh Kim! Bên này nè"

    "Ồ, Park! Anh đang làm gì ở đây vậy? Tôi tưởng anh bỏ nghề rồi chứ."

    "À... Vợ tôi vừa mang thai đứa con thứ hai"

    "Hahaha, vậy sao? Ừ, cách tốt nhất để lấp đầy túi một thợ săn là tham gia đột kích mà!"

    Cả hai cùng cười lớn.

    "Anh có để ý không, hình như gần đây Hiệp hội ngày càng ít gọi chúng ta. Phải chăng số lượng Cổng xuất hiện đã giảm đi?"

    "Ể. Làm gì có. Đó là vì gần đây các Công hội đã tích cực hoạt động hơn Hiệp hội. Mỗi lần có cơ hội vớ bẫm là các Công hội lại nhảy dựng lên với con mắt rực lửa."

    "Ừm. Cuộc đột kích này được giám sát bởi Hiệp hôi, chắc là nó tương đối an toàn nhỉ?"

    Với một chút lo lắng, Park đảo mắt nhìn xung quanh. Một Cổng bị lờ đi một Công hội nghĩa là nó có thu nhập thấp, và thu nhập thấp nghĩa là độ khó thấp. Tất nhiên, ở đời chẳng có gì chắc 100%. Giống như Park, các thợ săn khác đảo mắt xung quanh với vẻ căng thẳng.

    "Có lẽ vậy..."

    Uống nốt cốc cà phê, Kim vẫy tay chào một người vừa xuất hiện phía xa.

    "Ồ, chờ đã. Xem ai kìa! Cậu Sung. Sung ơi!"

    Các Thợ Săn khác cũng nhìn người vừa đến với vẻ quen thuộc và thư thái.

    "Xin chào."

    Đó là Sung Jinwoo.

    Đáp lại Kim với một cái gật đầu, Jinwoo tiếp tục bước đi. Khi anh ta đi qua, Kim cười khẩy và bớt lo âu.

    "Jinwoo đã đến. Vậy nơi này chắc là an toàn."

    Park tròn mắt hòi Kim.

    "Sao? Tay Sung Jinwoo ấy mạnh thế cơ à?"

    "À, anh Park không biết Jinwoo nhỉ. Anh ta vào nghề sau khi anh nghỉ. Ở đây chẳng ai không biết đến danh tiếng Jung Jinwoo"

    "Mạnh thế ư? Vậy sao anh ta lại làm việc cho Hiệp hội? Sao không làm tự do hoặc tham gia một Công hội lớn?

    Kim vừa cười vừa nheo mắt.

    "Anh biết biệt danh của cậu ta là gì không?"

    "Ai mà biết được? Thôi nào, nói đại đi."

    "Thợ Săn yếu nhất"

    "... Yếu nhất? Không phải mạnh nhất sao?"

    "Hâm à. Danh hiệu mạnh nhất chỉ dành cho những Thợ Săn hạng S thôi. Còn tên kia là Kẻ Yếu Nhất. Có lẻ là thợ săn yếu nhất cả Hàn Quốc."

    "Ể?"

    Park cau mày. Nếu anh ta yếu thế, sao mọi người đều tỏ ra nhẹ nhỏm khi anh ta xuất hiện? Một thợ săn được chờ đợi, phải là một người đáng tin cậy trong một cuộc đột kích chứ. Park không hiểu nổi biểu cảm của những Thợ Săn kia.

    Thấy Park lắc đầu ngạc nhiên, Kim khoác vai anh ta và cười.

    "Anh không hiểu sao? Nếu như Sung Jinwoo xuất hiện ở cuộc đột kích hôm nay, tức là nó rất dễ. Hiệp hội sẽ không mạo hiểm để anh ta tham gia mấy vụ khó nhằn. Chả ai muốn thấy người khác chết một cách vô nghĩa."

    Nghe vậy, khuôn mặt Park trở nên tươi tỉnh.

    "Ồ, vậy sao?

    Quay với các cuộc đột kích sau một thời gian dài nghỉ việc, cả Park và vợ đều thấy khó khăn và lo lắng. Nhưng khi nghe những gì Kim nói, tâm trạng anh ta trở nên thoải mái hơn.

    Kim tiếp tục.

    "Có lần, anh ta bị thương trong một Cổng hạng E và phải nhập viện cả tuần liền."

    "Một Thợ Săn bị thương ở Cổng hạng E?

    "Thế đó. Chả ai ngờ rằng có người thật sự bị thương ở Cổng hạng E. Nghe nói họ còn chẳng mang theo Thợ Săn lớp Trị Liệu"

    Thấy Park cười lớn, Kim đưa mắt liếc nhìn Jinwoo.

    "Nào nào, đừng to thế chứ. Cậu ta có thể nghe thấy đấy"

    "Ờ há, quên mất nhỉ!"

    Park nhìn sang Jinwoo và ngừng cười. May sao Jinwoo đứng khá xa và có lẻ chả nghe được cuộc nói chuyện của họ.
    ">

    Truyện Solo Leveling

    Cái chớp mắt đầy quyến rũ của Dynasty Warriors: Unleashed

    Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với các sản phẩm game mobile Trung Quốc. Chính Dynasty Warriors: Unleashed mang đến cho người chơi một cách tiếp cận hoàn toàn mới dành cho người, một cái nhìn hoàn toàn khác về một dòng game hoàn toàn thú vị.

    Ấy vậy mà cũng đã hơn một năm trời, hơn một năm với biết bao bản cập nhật, biết bao tính năng mới được tung ra để ngày ngày thỏa mãn người chơi. Chẳng ai tin rằng một sản phẩm nhập vai hành động lại có thể làm nên được một thiên “tình sử” trong lòng người chơi như vậy. Nhưng nhìn lại lịch sử phát triển của dòng game này, ai cũng đã có thể tự trả lời được cho mình câu hỏi này.

    Dynasty Warriors: Unleashed quyến rũ bởi nó mang đầy đủ mọi phẩm chất của một sản phẩm chất lượng. Một cốt truyện hay, một nền tảng đồ họa tuyệt luân kết hợp với một lối chơi đa dạng và phong phú khiến cho người chơi thỏa sức tung hoành mà không sợ nhàm chán. Giờ đây, sau hơn một năm tuổi, sứ mệnh chinh phục làng game Việt, người chơi Việt vẫn còn đối với Dynasty Warriors: Unleashed, song sẽ được san sẻ lại cho một bá vương trẻ hơn, đó chính la Darkness Rises.

    Sứ mệnh lịch sử của Darkness Rises

    Nhìn lại thành công của Dynasty Warriors: Unleashed, sẽ chẳng khó hiểu nếu như Darkness Rises sẽ tiếp tục làm được điều này theo một cách ngoạn mục không kém.. Bởi lẽ, Dynasty Warriors: Unleashed như một đáp án sáng tỏ cho một câu hỏi hóc búa mà mọi nhà phát hành đều vướng mắc đối với thị hiếu game thủ Việt rằng: người chơi Việt sẵn sang đón nhận, thậm chí chìm đắm trong một sản phẩm ARPG nếu như nó thực sự hay.

    May thay, Darkness Rises được kế thừa gần như tất cả những giá trị hoàn hảo mà Dynasty Warriors: Unleashed đã làm được. Một siêu phẩm về đồ họa, một cốt truyện sâu sắc và một lối chơi chặt chém kinh thiên động địa. Nếu như  tựa game ARPG đầu tiên mà Nexon phát hành tại Việt Nam đã đặt nền móng thì việc trở nên vĩ đại chính là sứ mệnh của Darkness Rises. Bởi lẽ, mọi giá trị tinh túy nhất của những sản phẩm ARPG Hàn đều được Darkness Rises sở hữu trong mình.

    Darkness Rises sở hữu những thước hình đẹp đến ngây người, những pha combat máu lửa đến điên dại. Tại thị trường Hàn Quốc, Darkness Rises đã đốn gục trái tim của hàng triệu game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy nhìn  xem, đó có phải là những điều mà Dynasty Warriors: Unleashed đã làm được hay không?

    Như vậy có thể thấy, dòng game ARPG Việt đã, đang thành công với Dynasty Warriors: Unleashed và sẽ tiếp tục rực sáng với cái tên tiếp theo: Darkness Rises. Đó như một lời khẳng định rằng dòng game này vẫn có thể tỏa sáng rực rỡ ở vùng trời của riêng mình chứ không bị nhấn chìm bởi những sản phẩm MMORPG già cỗi.

    Mọi thông tin về Darkness Rises có tại:

    Trang chủ đăng ký trước : https://i.nx.com/2l2

    Google Play để đăng ký trước : https://i.nx.com/2l0

    ">

    Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

    Sau vài lần thử nghiệm thì cuối cùng Nexon cũng đã chính thức phát hành Kaiser (카이저) - MMORPG 3D thế giới mở cực khủng tại thị trường Hàn Quốc đầu tiên. Tuy nhiên, game thủ Việt muốn trải nghiệm cũng không phải là khó bởi chúng tôi đã kịp cập nhật link tải APK phía cuối bài.

    Được biết, tựa game thế giới mở Kaiser được phát triển bởi những thành viên đã tạo ra Lineage 2 hiện cũng đã ra mắt tại Hàn Quốc. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D thuộc hàng nhất nhì trên mobile hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm không khác gì những tựa game bom tấn trên PC/Console cả.

    Bắt đầu game, sẽ có 4 lớp nhân vật quen thuộc cho người chơi lựa chọn bao gồm Warrior, Archer, Mage và Assassin, mỗi lớp nhân vật đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt cũng như phong cách chiến đấu khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người chơi. KAISER còn có cho mình một hệ thống phát triển nhân vật khá chuyên sâu cùng hệ thống liên minh và cộng đồng vô cùng độc đáo.

    Gameplay của KAISER hoàn toàn đi theo thiên hướng hành động, và có phần hơi nghiêng về dạng hack 'n' slash. Người chơi có thể thoải mái di chuyển nhân vật tự do khắp mọi nơi trong khi chiến đấu bằng hệ thống phím ảo hai bên màn hình cảm ứng.

    Các kĩ năng của nhân vật cũng như hình dạng các loài quái vật đều được nhà phát triển chăm chút rất kĩ lưỡng, bạn sẽ choáng ngợp với hàng loạt những con quái vật khổng lồ và rất hung tợn hay các trận chiến PvP giữa các người chơi đầy máu lửa. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm chế độ chơi đơn theo cốt truyện, hoặc thành lập team để cùng vượt tháp, hay cạnh tranh trong đấu trường PvP trực tuyến lên tới 100 người cùng lúc.

    Ngoài ra, góc nhìn trong KAISER cũng hoàn toàn được linh động khi cho phép người chơi tùy ý xoay hướng, phóng to, thu nhỏ theo ý thích của mình hay chỉ đơn giản là để nhìn bao quát hơn khi chiến đấu cũng như khi ngắm cảnh. Trò chơi cũng hỗ trợ tính năng Auto nên với những ai có ít thời gian rảnh vẫn có thể thoải mái trải nghiệm dễ dàng.

    Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm TẠI ĐÂY.

    Theo GameK

    Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm TẠI ĐÂY.

    ">

    Tải ngay KAISER

    友情链接