Dù vẫn đứng ngôi đầu trong số các xe bán chạy nhất Việt Nam, nhưng không ai có thể đoán trước, Vios liệu có thể giữ vững được vị trí này hay không nếu doanh số không được cải thiện trong tháng 11.

Trong tháng 10, doanh số mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường cũng sụt giảm đáng kể so với tháng trước, từ gần 1.500 xe của tháng 9 xuống 1.177 xe của tháng 10. Đây vẫn là mẫu xe được nhiều người Việt Nam yêu thích và vẫn về đầu trong top 10 xe bán chạy nhất trong 10 tháng đầu năm nay. Tuy thế, Vios cũng như các mẫu xe khác của Toyota lại đang "bất lợi" khi giá bán được điều chỉnh tăng từ tháng 10.

Kia Morning: 1.028 xe

Kia Morning thăng hạng từ vị trí thứ 3 (trong tháng 9) lên vị trí thứ 2 khi tiêu thụ được 1.028 xe trong tháng 10. Không chỉ thăng hạng, mẫu xe của Kia còn rút ngắn đáng kể khoảng cách với vị trí đầu bảng của Toyota Vios.

Hiện, ở thị trường Việt Nam, mẫu xe cỡ nhỏ của thương hiệu Kia do Thaco Trường Hải phân phối có nhiều phiên bản tại Việt Nam với mức giá khá hợp lý, từ 330 – 420 triệu đồng. Thêm đó, đối lập với Toyota, Thaco lại có chính sách trợ giá cho người dùng cho tùy từng mẫu xe trong các đợt khuyến mại.

" />

10 mẫu xe hơi bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 10/2015

Bóng đá 2025-03-01 12:13:16 7484

TheẫuxehơibánchạynhấttạiViệtNamthátrận bóng đá hôm nayo báo cáo thường kỳ của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 10 tiếp tục đà tăng trưởng và đạt kỷ lục khi tiêu thụ 22.368 xe. Kết quả này đẩy lượng tiêu thụ của 10 tháng đầu năm lên con số 163.855 xe, tăng 58% so với cùng kỳ năm 2014.

Thaco Trường Hải, Toyota và Ford vẫn là 3 ông lớn của thị trường xe Việt với vị trí không đổi. Thế nhưng, trong danh sách 10 xe bán chạy nhất thị trường trong tháng lại có những thay đổi. Đặc biệt, với doanh số sụt giảm hoặc tăng trưởng không đáng kể, 1 vài mẫu xe ăn khách của Toyota, chẳng hạn như Vios bỗng dưng “rớt” khỏi top 10, nhường chỗ cho những gương mặt mới có mức tăng trưởng cao hơn.

Hạng 10 xe bán chạy nhất trong tháng được sắp xếp lại với những thay đổi đáng kể. Theo đó, Kia Morning và Ford Ranger leo lên chiếm lĩnh vị trí thứ 2 và 3. Mẫu xe ăn khách của Toyota, Corolla Altis bị đánh bật khỏi top 10 khi doanh số giảm mạnh chỉ với 344 chiếc được bán ra trong tháng 10 nhường chỗ cho các mẫu xe khác có mức tăng trưởng lớn là Mazda BT-50, Mazda 3 và Honda CR-V.

Sau đây là danh sách những chiếc xe bán chạy nhất tháng 10: 

Toyota Vios: 1.177 xe

Dù vẫn đứng ngôi đầu trong số các xe bán chạy nhất Việt Nam, nhưng không ai có thể đoán trước, Vios liệu có thể giữ vững được vị trí này hay không nếu doanh số không được cải thiện trong tháng 11.

Trong tháng 10, doanh số mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường cũng sụt giảm đáng kể so với tháng trước, từ gần 1.500 xe của tháng 9 xuống 1.177 xe của tháng 10. Đây vẫn là mẫu xe được nhiều người Việt Nam yêu thích và vẫn về đầu trong top 10 xe bán chạy nhất trong 10 tháng đầu năm nay. Tuy thế, Vios cũng như các mẫu xe khác của Toyota lại đang "bất lợi" khi giá bán được điều chỉnh tăng từ tháng 10.

Kia Morning: 1.028 xe

Kia Morning thăng hạng từ vị trí thứ 3 (trong tháng 9) lên vị trí thứ 2 khi tiêu thụ được 1.028 xe trong tháng 10. Không chỉ thăng hạng, mẫu xe của Kia còn rút ngắn đáng kể khoảng cách với vị trí đầu bảng của Toyota Vios.

Hiện, ở thị trường Việt Nam, mẫu xe cỡ nhỏ của thương hiệu Kia do Thaco Trường Hải phân phối có nhiều phiên bản tại Việt Nam với mức giá khá hợp lý, từ 330 – 420 triệu đồng. Thêm đó, đối lập với Toyota, Thaco lại có chính sách trợ giá cho người dùng cho tùy từng mẫu xe trong các đợt khuyến mại.

本文地址:http://vip.tour-time.com/html/935c199016.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo ASO Chlef vs MC Oran, 21h30 ngày 25/2: Khách thất thế

Bài "Hoa trinh nữ" do Đức Tuấn thể hiện gây tranh cãi: 

- Anh phản hồi gì về nghi vấn sửa lời bài “Hoa trinh nữ” đang gây tranh cãi gần đây?

Không riêng nhạc Trần Thiện Thanh mà hầu như các nhạc sĩ xưa đều không phát hành bản chép nhạc nào gọi là chính thức. Nhờ theo đuổi vụ tranh chấp bản quyền nhạc Trần Thiện Thanh nhiều năm qua mà tôi biết vụ việc đã chính thức được giải quyết. Vì thế, tôi cũng là ca sĩ chuyên nghiệp đầu tiên phát hành album nhạc Trần Thiện Thanh ra thị trường.

Về lý do chọn lời “Tôi chỉ là người khách phong trần”, tôi khẳng định hoàn toàn không có chuyện tự ý sửa lời nhạc của ai cả. Tôi còn giữ bản thu gốc của chính tác giả bài “Hoa trinh nữ” là Trần Thiện Thanh để tham chiếu. Và ông đã hát “Tôi chỉ là người khách phong trần” trong bản thu bài “Hoa trinh nữ” gần như là cuối cùng của mình.

Tôi từng làm việc trực tiếp với nhiều nhạc sĩ lớn như Phạm Duy, Nguyễn Ánh 9, Vũ Khanh… Tôi biết rằng họ luôn mong muốn nhạc phẩm của mình càng phổ biến rộng rãi càng tốt. Nhạc sĩ Vũ Thành An từng chủ động sửa lời bài hát nhiều lần để phù hợp hơn. Trong vô vàn phiên bản của bài “Hoa trinh nữ”, tôi khẳng định không ngại hát lời “Tôi chỉ là người lính xa nhà”, nhiều bài tôi từng hát có nhắc chữ người lính trong đó rất bình thường. Nhưng tôi chỉ chọn bản thu phù hợp nhất với mình để hát theo.

Không chỉ bài “Hoa trinh nữ”, bài “Chiếc áo bà ba” mà tôi hát cùng cô Hương Lan cũng chuẩn bị “dậy sóng” đây! Là người gắn bó với nhạc Trần Thiện Thanh, cô Hương Lan biết một bản thu chính thức bài “Chiếc áo bà ba” của cố nhạc sĩ rất khác với những gì chúng ta từng nghe, biết về bài hát này. Và chính cô đã đề nghị tôi thu âm bản “Chiếc áo bà ba” này.

- Nếu chị Mỹ Lan đề nghị ngưng lưu hành bài hát như ý định chị ấy từng tiết lộ thì sao?

Tôi chưa từng phản ứng nếu đó không phải là tin chính thức. Chuyện nhạc xưa “tam sao thất bản” là rất bình thường. Nếu chị Mỹ Lan gọi điện thoại hay gửi mail chính thức thì tôi sẽ phản hồi. Còn đằng này mọi thứ chỉ là tin đồn thì tôi không có gì để trả lời. Tôi nghĩ mọi người đang đẩy vụ việc đi quá xa chứ bản chất vấn đề không có gì cả. Tôi và ekip đã làm mọi thứ hợp pháp nên không có gì phải lo lắng.

{keywords}
Album "Một ngày ta được yêu", Đức Tuấn hát Trần Thiện Thanh, được phát hành đúng ngày Valentine Trắng. 

- Anh có buồn khi sản phẩm tâm huyết của mình bị phản ứng gay gắt như vậy?

Tôi đã lường trước điều này vì có nhiều người thích Bolero kiểu cũ sẽ phản ứng cực đoan. Nửa đời người, tôi nhận đủ phản ứng kiểu đó rồi, như hồi hát nhạc Phạm Duy, Phạm Đình Chương. Tôi được nhìn nhận là thế hệ gần nhất hát nhạc bác Phạm Duy thành công nhất, nhưng người nghe vẫn có lý riêng của họ. Thậm chí, họ mặc kệ bác Phạm Duy nói gì, cứ thích là phản ứng thôi, tôi quen như cơm bữa.

Nếu bạn không phải ở tâm điểm, mọi người sẽ không thèm phản ứng với bạn làm gì. Trên thị trường có nhan nhản bản thu sai lời, phá cách, có ai nói gì đâu? Nên việc các bản thu của mình gây xôn xao, với tôi là tín hiệu rất lạc quan. Phản ứng của lớp khán giả cũ phần nào gây sự chú ý cho lớp khán giả mới.

Tôi cũng xin lỗi nếu các bản thu của mình không hợp tai lớp khán giả cũ, mong họ sẽ đi tìm nghe các bản khác. Cá nhân tôi nhắm tới đối tượng khán giả hiện đại, cởi mở và tư duy không có định kiến.

- Vì sao anh luôn cố nhấn mạnh chữ “sang – sến” khi đây là vấn đề rất nhạy cảm?

Tôi không thích gọi là chữ Bolero, tôi chỉ thích gọi là nhạc sến. Hồi xưa, người ta chỉ gọi nhạc sang – nhạc sến. Tôi nghe nhạc sến từ nhỏ và luôn thấy rằng chỉ có chữ “sến” thể hiện chính xác bản chất của dòng nhạc này. Hồi đó, tôi từng nghĩ nhạc Trần Thiện Thanh chẳng sến chút nào nhưng không hiểu vì sao người ta cứ thích hát rền rĩ. Tôi đã luôn muốn lớn lên mình sẽ hát lại theo cách nào đó khác đi.

Nhiều người nói tôi ra đĩa để khẳng định mình có thể hát nhạc sến. Thực tế, tôi chẳng khẳng định gì cả. Thứ âm nhạc này đã gắn liền với tuổi thơ, tâm tư tình cảm và cả sinh lý, kỹ thuật hát của tôi từ đó đến giờ. Đó là Đức Tuấn rất chân thật.

Đã đến lúc dẹp bỏ những rào cản, định kiến để các nhạc phẩm đến với công chúng rộng rãi hơn. Tôi không làm đĩa này cho những ai trung thành với cách hát cũ. Tôi cũng không bức tử nhạc sến như những nhận xét cực đoan dành cho mình những ngày vừa qua.

{keywords}
Đức Tuấn không quan tâm bị nhận định là ca sĩ nhạc sang hay sến.

- Lúc thu âm, có bao giờ anh tự đặt ra yêu cầu phải hát sao cho “sang” hơn?

(cười) Thật ra, tôi hát nhạc ai, nhạc gì cũng đều ra một kiểu là nhạc Đức Tuấn cả. Đó là cá tính âm nhạc không lẫn đi đâu được. Tôi chưa từng nói mình là ca sĩ hát nhạc sang, mọi người thích xếp tôi vào nhóm ca sĩ nào cũng được, không quan trọng.

Còn bản thân tôi thích nhạc sến như vừa nói ở trên, hát nhạc sến rất nhiều chứ không chỉ riêng Trần Thiện Thanh. Nhạc kiểu sến, dân ca hay những bài mang âm hưởng Nam Bộ tôi đều thích.

Nên tôi không ngại khi nhắc nhạc “sang – sến”. Không nhạc nào kém quan trọng hơn cả, có sang phải có sến thì âm nhạc mới trọn vẹn. Ai nói tôi hát sến cũng được nên chẳng có lý do gì tôi phải cố hát cho sang lên.

Chỉ trong vài tháng, anh đã ra liên tục 1 MV, 2 album. Tiền đâu anh làm sản phẩm dồn dập như thế?

- Nếu thu nhập không hiệu quả, chắc chắn tôi không làm được sản phẩm liên tục kiểu này. Album nhạc Trần Thiện Thanh tính hết khoảng hơn 500 triệu thôi. Anh cứ chờ xem, trong năm nay tôi sẽ còn vài sản phẩm ‘bom tấn’ được đầu tư rất lớn nữa. Trước mắt là một MV tiền tỷ và một album nhạc sến nữa.

Ở Việt Nam, nhạc sĩ giỏi nhiều lắm. Trong khi đó, nhiều bài rất hay mà không ai biết do ai sáng tác. Có một thực tế rằng khán giả không bao giờ biết đầy đủ tất cả bài hát của một nhạc sĩ. Đó là lý do tôi thích khai thác âm nhạc kiểu tác giả - tác phẩm. Cả cuộc đời một tác giả có thể chỉ có 2 – 3 bài hit, nhưng bài hay thì rất nhiều và chúng đang nằm đâu đó trong sự nghiệp sáng tác của họ. Tôi đã luôn trăn trở làm sao để giới thiệu tất cả bài hay của các nhạc sĩ đã bị khán giả bỏ quên trong suốt mấy chục năm qua.

 

 
Cách đây vài ngày, ca sĩ Mỹ Lan (vợ cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh) viết trên trang cá nhân: "Mình không đồng ý với Đức Tuấn sửa lời dù chỉ 2 chữ vì nghe xong đã làm thay đổi ý nghĩa bài hát. "Lính xa nhà" là tác giả đã gợi lên hình ảnh người lính dầm mưa ngoài chiến trường nhưng vẫn nhớ đến người yêu phương xa qua hình ảnh hoa trinh nữ. Khi sửa lời đã làm thay đổi hoàn toàn ý nghĩa của bài hát thì không thể chấp nhận được”.
Ngoài ra, bà cũng đang cân nhắc việc yêu cầu phía Việt Nam cấm lưu hành bài hát này và thông báo cho bên Youtube biết lên quan đến tác quyền.  

 



Gia Bảo

Đức Tuấn: Phú Quang cho cát-xê bao nhiêu, tôi lấy bấy nhiêu

Đức Tuấn: Phú Quang cho cát-xê bao nhiêu, tôi lấy bấy nhiêu

 - Nam ca sĩ không bận tâm vụ nhạc sĩ Phú Quang lời qua tiếng lại về cát-xê với ‘nàng thơ’ Ngọc Anh hồi đầu năm. 

">

Bị vợ Trần Thiện Thanh phản ứng, Đức Tuấn: Tôi không sửa lời 'Hoa trinh nữ'

Không chỉ được nhiều người yêu thích vào thời đó, hiện tại, âm nhạc của họ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người vào dịp Tết.

{keywords}
Ban nhạc Abba nổi tiếng với ca khúc "Happy New Year".

Bài hát bất hủ không thể không nghe dịp Tết đó là "Happy New Year" của ban nhạc Abba. Với nhiều thế hệ người Việt, ca khúc này được coi như một bản nhạc báo hiệu xuân về.

Đến nay, "Happy New Year" không còn được mở nhiều như ngày trước nhưng với những ai từng đi qua giai đoạn chuyển giao của đất nước, khi nghe bài hát này vẫn cảm thấy nhung nhớ những cái Tết ngày xưa.

Boney M cũng là một trong những cái tên tiêu biểu nhất của xu hướng nhạc này. Những bài hát có giai điệu đơn giản, dễ nhớ, bắt tai như "Sunny", "Rivers of Babylon" chinh phục ngay cả những khán giả đại chúng không hiểu tiếng Anh vì giai điệu quá vui vẻ, sôi động.

{keywords}
"Daddy Cool" là ca khúc đình đám của Boney M.

Nổi bật nhất trong số vô vàn ca khúc của Boney M là "Daddy Cool" – bản nhạc khiến ai nghe cũng phải nhún nhảy và hát theo.

Cùng xu hướng Disco thập niên 1980, 1990 với Boney M và Modern Talking còn có một nhóm nhạc ít tên tuổi hơn là Joy. Ban nhạc đến từ nước Áo có thể không quen thuộc với khán giả đại chúng Việt Nam nhưng vẫn có bản hit "Touch by Touch". Joy được thành lập từ năm 1984 và hoạt động đến 1995. Năm 2010, nhóm tái hợp và đi diễn tới ngày nay.

Hà Lan

Táo Quân 2019 bị khán giả chê nhạt nhẽo, không cười nổi

Táo Quân 2019 bị khán giả chê nhạt nhẽo, không cười nổi

Bên cạnh việc lạm dụng quảng cáo quá đà, Táo Quân năm nay nhận phải không ít những lời nhận xét về kịch bản nhạt hơn so với các năm trước.

">

Những ca khúc nổi tiếng được nghe nhiều nhất dịp Tết

Siêu máy tính dự đoán Crystal Palace vs Aston Villa, 02h30 ngày 26/2

{keywords}Margot Robbie trong vai Harley Quinn. 

Là phim siêu anh hùng mở màn cho năm 2020, Birds of Prey (Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn) là phim thứ 8 trong Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU) và lấy bối cảnh sau khi Kỵ sĩ Bóng Đêm - Batman đã rời khỏi Gotham, bỏ lại thành phố bị các thế lực tội phạm hoành hành. Giờ đây, Harley Quinn (Margot Robbie) và “người tình huyền thoại” Joker chính thức “đường ai nấy đi”. Nhưng bóng hồng một thời sánh bước bên Hoàng tử tội phạm không cam tâm bị bỏ lại phía sau, quyết dấn thân vào cuộc hành trình “điên loạn” của riêng mình cùng “hội chị em” bao gồm nữ thanh tra thông minh kiệt xuất Montoya, ái nữ của trùm mafia - cung thủ Huntress và giọng ca chết chóc Black Canary. Đây cũng là những nhân vật chủ chốt, tiền thân của biệt đội “Birds of Prey” nổi tiếng trong thế giới siêu anh hùng DC sau này. 

Birds of Prey đánh dấu sự trở lại của “quả bom sex” người Australia – Margot Robbie – trong vai diễn Harley Quinn được yêu thích từ bom tấn “Suicide Squad” (2018). “Đồng bọn” của Margot lần này có “nữ hoàng phim kinh dị” Mary Elizabeth Winstead, ca sĩ - diễn viên Jurnee Smollett-Bell và Rosie Perez… Đạo diễn lẫn biên kịch của “Birds of Prey” cũng đều là nữ – Cathy Yan và Christina Hodson. 

Birds of Prey khởi chiếu tại rạp từ 7/2/2020.

Tháng 5: Black Widow trong “Black Widow”

{keywords}
Scarlett Johansson tiếp tục đảm nhiệm vai Góa phụ đen. 

Dù đã hy sinh trong trận chiến khốc liệt ở Avengers: Endgame, “Góa phụ đen” Natasha Romanoff vẫn chưa có lời chia tay chính thức đến khán giả như “Người Sắt” Tony Stark. Marvel quyết định thực hiện tập phim riêng về nữ anh hùng được yêu mến nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và cũng là tập mở màn cho giai đoạn 4 của “thương hiệu” bom tấn siêu anh hùng đình đám này. 

Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Civil War và trước sự kiện Avengers: Infinity War, trong bộ phim lần này, nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. 

Black Widow sẽ là bom tấn mở màn cho mùa phim hè 2020, đánh dấu sự trở lại của minh tinh đắt giá nhất thế giới hiện nay – Scarlett Johansson. Bên cạnh đó, phim còn quy tụ minh tinh gạo cội Rachel Weisz và nữ diễn viên trẻ đang lên – Florence Pugh. “Cầm trịch” tập phim này là nữ đạo diễn Cate Shortland  - người ghi nhiều dấu ấn với phim tâm lý ly kỳ “Berlin Syndrome” vào năm 2017. 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 30/4/2020.

Tháng 6: Wonder Woman trong “Wonder Woman 1984”

 

{keywords}
Gal Gadot trong “Wonder Woman 1984”.

Tới thời điểm nóng bỏng nhất của mùa hè, khán giả lại được gặp “Nữ thần chiến binh” Gal Gadot trong “Wonder Woman 1984”. Đúng như tên gọi, Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau sự kiện diễn ra phần đầu tiên - Thế Chiến thứ I (1918). Thế giới liên tục thay đổi và chắc chắn Wonder Woman không hề đứng ngoài lề của sự chuyển động liên tục đó. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, “chị đại” nhà DC vẫn tiếp tục sứ mệnh thực thi công lý và bảo vệ thế giới khỏi cái ác, đồng thời cũng xây dựng cho mình lớp vỏ bọc Diana Prince hoàn hảo giữa cuộc sống hiện tại - một quý cô quyến rũ, xinh đẹp và thành đạt. 

“Wonder Woman 1984” đánh dấu lần hợp tác thứ hai sau phần đầu tiên vô cùng thành công của bộ ba đạo diễn tài năng Patty Jenkins, người đẹp Gal Gadot và nam diễn viên Chris Pine. Ra mắt tập đầu năm 2017, “Wonder Woman” đã thu về hơn 800 triệu USD và nằm trong Top 10 phim ăn khách nhất năm. Và chắc chắn, Wonder Woman 1984 sẽ là bom tấn khán giả không thể nào bỏ qua mùa hè này. Phim ra rạp từ 5/6/2020.

Tháng 11: Các “chị đại siêu đẳng” của Marvel trong “The Eternals”

{keywords}
 "Biệt đội nữ quyền” của The Eternals. 

 Là tập phim thứ 25 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, The Eternals sẽ giới thiệu chủng loài có sức mạnh khủng khiếp và nguồn gốc hình thành Vũ trụ Marvel cũng như các siêu anh hùng. Phim cũng khép lại một năm ngập tràn “chị đại” trên màn bạc. Bên cạnh các siêu anh hùng nam, “biệt đội nữ quyền” của The Eternals bao gồm Angelina Jolie trong vai Thena – thành viên then chốt có sức mạnh dữ dội, Lauren Ridloff trong vai Makkari – siêu anh hùng khiếm thính đầu tiên của Marvel, Gemma Chan trong vai Sersi và Salma Hayek trong vai Ajak – thủ lĩnh của nhóm Eternals. 

Đạo diễn của The Eternals cũng là một nhà làm phim nữ – Chloé Zhao. Đây hứa hẹn là bom tấn hành động khuynh đảo màn ảnh rộng dịp cuối năm khi công chiếu vào 6/11/2020.

Mỹ Anh 

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hai diễn viên hot nhất nhì màn ảnh 2019 lột xác trong những trang phục sexy khoe vũ đạo rực lửa trên sân khấu chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020.

">

Dàn ‘chị đại’ lẫy lừng đại náo màn ảnh rộng 2020

{keywords} Gần nửa năm sau khi chia tay ông bầu Quang Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ngày một thay đổi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 
{keywords}
 Hậu ly hôn, nữ ca sĩ thay đổi rõ ràng về phong cách thời trang. 
{keywords}
 Trước đó, cô được biết đến là một trong những nữ ca sĩ có gu ăn mặc kín đáo và ít xuất hiện kể từ khi lập gia đình, sinh con với chồng cũ.
{keywords}
 Giờ đây bà mẹ hai con liên tiếp xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang gợi cảm. 
{keywords}
 Không những vậy, cô còn thường đăng tải những hình ảnh du lịch trong trang phục bikini, là điều mà người hâm mộ ít thấy trước kia.
{keywords}
 Thay vì ăn mặc kín cổng cao tường, Phạm Quỳnh Anh lựa chọn thiết kế khoe dáng táo bạo. 
{keywords}
 Cô thử nghiệm váy áo hai dây, trang phục khoe lưng trần, thân hình đầy đặn...
{keywords}
 Ngay cả những sự kiện giải trí cô cũng chọn những trang phục gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng.
{keywords}
 Nhiều ý kiến nhận xét, sau đổ vỡ hôn nhân và trở thành bà mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh đang ngày một xinh đẹp, mặn mà hơn xưa.
{keywords}
 Cùng với sự thay đổi hình ảnh, Phạm Quỳnh Anh cũng đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại với showbiz.
{keywords}
 Cũng giống như Phạm Quỳnh Anh, thành viên Lương Bích Hữu của nhóm HAT gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Giọng ca 8X từng có thời gian hẹn hò với ca sĩ Khánh Đơn. Tuy nhiên, sau một thời gian cặp đôi quyết định chia tay dù đã có một con chung.
{keywords}
 Sau khi chia tay Khánh Đơn vào năm 2015, Lương Bích Hữu giờ đã trở thành bà mẹ đơn thân, phong cách ngày càng gợi cảm và táo bạo hơn.
{keywords}
 Vài năm trở lại đây, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành hơn.
{keywords}
 Gu thời trang của Lương Bích Hữu cũng có sự thay đổi nhất định
{keywords}
 Bà mẹ đơn thân không ngại ăn mặc táo bạo trong những shoot hình gợi cảm, xinh xắn.
{keywords}
 Sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, Lương Bích Hữu giờ đây đã lột xác nóng bỏng hơn.
{keywords}
 Trước đó, nữ ca sĩ từng gây chú ý khi tung bộ ảnh gợi cảm vào năm 2016 nhằm định hướng phong cách mới.
{keywords}
 Hiện tại, Lương Bích Hữu ít tham gia các sự kiện âm nhạc trong nước. Tuy nhiên, cô là cái tên rất đắt show ở thị trường hải ngoại.

 Theo Dân Việt

Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm

Chụp ảnh nóng bỏng, nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị dân mạng "dìm" là gái bán dâm

Nữ hoàng sắc đẹp Hồi giáo bị lăng mạ trên mạng xã hội muốn những nhà quản lý Facebook mạnh tay hơn nữa để ngăn chặn các tin nhắn xúc phạm, quấy rối.

">

Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu lột xác khi làm mẹ đơn thân sau ly hôn

- Năm 1895, nhà soạn nhạc vĩ đại người Pháp Camille Saint-Saëns đã tới Thành phố Hồ Chí Minh, ra Côn Đảo và hoàn thiện vở nhạc kịch Hoàng hậu Frédégonde tại đây. Vở nhạc kịch được công diễn tại Paris năm 1895 với 8 xuất diễn. Từ đó tới nay chưa từng được diễn lại. 

Hoàng hậu Frédégonde ("Hoàng hậu vô danh") là câu chuyện về một giai đoạn lịch sử có thực của nước Pháp thời tiền Trung Cổ, một giai đoạn lịch sử của nhiều biến động và giao tranh xoay quanh vương quyền. Giữa những xung đột ấy, những giá trị nhân bản nhất, thuộc về bản chất yêu thương và thù hận của con người, được bộc lộ qua những diễn biến tâm lý mãnh liệt. 

{keywords}

Nữ ca sĩ giọng mezzo-soprano Sophie Leleu sẽ vào vai Hoàng hậu Frédégonde

Frédégonde, xuất thân là một cô hầu phục vụ cho Audovera, vợ của vua Hilperic. Bằng những mưu kế riêng, Fredegonde đã chinh phục được tình cảm của Hilperic và thuyết phục được ông ly dị rồi đưa Audovera vào tu viện. Âm mưu hôn ước thành công đã một bước đưa Frédégonde trở thành vị hoàng hậu giàu có và quyền lực tại Pháp. Và đây là lúc câu chuyện bắt đầu. 

Sau hôn lễ, Frédégonde đã tạo sức ép buộc hoàng tử Merowig, con trai của vua Hilperic, đưa Brunhilda (hoàng hậu của xứ Austrasia cũng là chị gái của Audovera) sau khi bị cướp ngôi, vào một tu viện ở Rouen. Cuộc đảo chính này đã bị thay đổi bởi một sự kiện bất ngờ: Mérowig rơi vào tình yêu sâu đậm với Brunhilda. Vì vậy, anh quyết định không vâng lời cha mình dưới danh nghĩa của tình yêu và chống lại Frédégonde khát máu.

Người dân của Brunhilda lúc đó đã công nhận Merowig làm vua mới của họ và tuyên bố chiến tranh giữa Austrasia và Neustrasia. Trong cơn tức giận, Frédégonde đe dọa sẽ từ bỏ Hilpéric nếu ông không phản ứng chống lại cuộc nổi loạn của Merowig. Đối mặt với người cha đã từ chối mình, trong cơn mắc kẹt và điên cuồng, Merowig đã tự sát, để lại Hoàng hậu Brunhilda sau đó cũng bị tiêu diệt hoàn toàn.

{keywords}

Nhạc trưởng Patrick Souillot sẽ chỉ huy âm nhạc cho vở diễn

Có mặt trong cuộc họp báo công diễn vở nhạc kịch vào chiều 12/10 diễn ra tại Lãnh sự quán Pháp, nhạc trưởng Patrick Souillot chia sẻ: "Tuy là một tác phẩm dựa trên giai đoạn lịch sử có thật, nhưng vở Frédégonde mang màu sắc kịch chứ không phải mang màu sắc lịch sử. Đây là một tác phẩm mà âm nhạc có tính sử thi hoành tráng, mang nhiều màu sắc khác nhau, có màu sắc thép, có tính chất hiện đại, có màu sắc du dương với nhạc cụ đa dạng."

Ảnh hưởng từ miền đất nhiều huyền bí và văn hóa Á Đông đặc trưng tại Côn Đảo, Saint-Saëns đã để lại nhiều dấu ấn trong vở nhạc kịch với việc sử dụng các nhạc cụ như chiêng lớn, tam-tam, hoặc âm điệu từ kèn gỗ trong màn 5. 

{keywords}

Nhạc trưởng Patrick Souillot và đạo diễn Caroline Blanpied tại Họp báo

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh là người dàn dựng hợp xướng và trợ lý chỉ huy cho vở nhạc kịch lần này. Anh cho biết, vở được phục dựng trên tổng phổ chứ không có bản ghi âm, với sự tham gia của 40 bạn nhỏ Dàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc tại Tp HCM và Đoàn nhạc kịch, Dàn nhạc giao hưởng HBSO cùng các diễn viên người Pháp và Việt Nam. 

Là người kết nối và mang Hoàng hậu Frédégonde về Việt Nam, nhạc trưởng Trần Vương Thạch tâm sự ông đã được Nhà hát Opera Paris hỗ trợ cung cấp tổng phổ của vở nhạc kịch. Ông đã vô cùng xúc động khi nhận 5 cuốn tổng phổ sạch sẽ, giấy vẫn còn tốt dù đã trải qua hơn 100 năm. Tìm kiếm danh sách khách cập cảng Sài Gòn năm 1895, ông đã thấy cái tên  Saint-Saëns, sau đó nhà soạn nhạc người Pháp lại tiếp tục ra Côn Đảo và hoàn thiện vở nhạc kịch tại đây.   

Nhạc trưởng Trần Vương Thạch cho biết sau hai đêm diễn vào lúc 20h00 ngày 20 & 21/10 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, nếu có điều kiện, đoàn sẽ tiếp tục diễn ở Vùng Tàu và Côn Đảo, sau đó là tính tới việc đưa sang Pháp. 

Toàn bộ vở nhạc kịch 5 màn sẽ được biểu diễn bằng tiếng Pháp. 

Vân Sam

">

'Hoàng hậu vô danh' công diễn tại Việt Nam sau 100 năm

友情链接