Lễ hội 'thây ma' kỳ quái ở Indonesia
Các du khách nước ngoài vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến lễ hội "thây ma" rùng rợn ở Toraja,ễhộithâymakỳquáiởserie a một vùng núi phía nam đảo Sulawesi thuộc Indonesia.
相关推荐
-
Nhận định, soi kèo Besiktas vs Athletic Bilbao, 22h30 ngày 22/1: Hài lòng ra về
-
" alt="Sẽ ra sao nếu Thần kiếm trong Dark Souls bước ra đời thực?"> Sẽ ra sao nếu Thần kiếm trong Dark Souls bước ra đời thực?
-
Ngày 30/12/2016, Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2545/QĐ-TTg phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020.
Theo đó, Đề án đã đề ra mục tiêu cụ thể: đến cuối năm 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 10%; Phát triển mạnh thanh toán thẻ qua các thiết bị chấp nhận thẻ tại các điểm bán; nâng dần số lượng, giá trị giao dịch thanh toán thẻ qua các thiết bị chấp nhận thẻ.
Đến năm 2020, toàn thị trường có trên 300.000 thiết bị chấp nhận thẻ POS được lắp đặt với số lượng giao dịch đạt khoảng 200 triệu giao dịch/năm. Thúc đẩy thanh toán điện tử trong thương mại điện tử, thực hiện mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2016 - 2020 (100% các siêu thị, trung tâm mua sắm và cơ sở phân phối hiện đại có thiết bị chấp nhận thẻ và cho phép người tiêu dùng thanh toán không dùng tiền mặt khi mua hàng; 70% các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông và truyền thông chấp nhận thanh toán hóa đơn của các cá nhân, hộ gia đình qua các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt; 50% cá nhân, hộ gia đình ở các thành phố lớn sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong mua sắm, tiêu dùng).
Tập trung phát triển một số phương tiện và hình thức thanh toán mới, hiện đại, phục vụ cho khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, góp phần thúc đẩy Tài chính toàn diện (Financial Inclusion); tăng mạnh số người dân được tiếp cận các dịch vụ thanh toán, nâng tỷ lệ người dân từ 15 tuổi trở lên có tài khoản tại ngân hàng lên mức ít nhất 70% vào cuối năm 2020.
Một trong các giải pháp để thực hiện mục tiêu trên là nghiên cứu triển khai một số biện pháp hành chính kết hợp với các biện pháp khuyến khích về lợi ích kinh tế nhằm phát triển thanh toán điện tử.
Cụ thể, nghiên cứu ban hành một số cơ chế, chính sách để khuyến khích thanh toán điện tử trong việc: Thu, nộp thuế; giao dịch thương mại điện tử; thu phí, lệ phí, thủ tục hành chính; thanh toán cước, phí cho các dịch vụ thường xuyên, định kỳ như: Điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp; triển khai ứng dụng công nghệ thanh toán điện tử mới; khuyến khích các cơ sở bán lẻ hàng hóa, dịch vụ chấp nhận và sử dụng các phương tiện thanh toán điện tử và hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử trong quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ, không phân biệt giữa thanh toán bằng tiền mặt với các phương tiện thanh toán điện tử.
Ban hành các cơ chế, chính sách thích hợp về phí dịch vụ thanh toán để khuyến khích tổ chức, cá nhân thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt; quy định mức phí thanh toán chuyển khoản và mức phí nộp, rút tiền mặt tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài theo hướng tăng mức phí giao dịch tiền mặt và giảm phí thanh toán không dùng tiền mặt; giảm mức phí áp dụng cho các giao dịch thanh toán liên ngân hàng; quy định về cách thức tính phí, cơ cấu phân bổ phí của các tổ chức vận hành các hệ thống thanh toán, đảm bảo mức phí hợp lý, tạo lập thị trường cạnh tranh bình đẳng, tránh độc quyền.
Nghiên cứu, ban hành một số cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt kết hợp với việc tăng cường kiểm soát thanh toán, phát hành hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ, chống thất thu thuế; ban hành văn bản quy định về tính pháp lý của chứng từ điện tử, hướng dẫn sử dụng, lưu trữ chứng từ điện tử.
Ngoài ra, rà soát, bổ sung, sửa đổi các văn bản quy định về việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán; xem xét bổ sung quy định các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh phải mở tài khoản thanh toán tại các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán để thực hiện các giao dịch thanh toán; ban hành quy định giao dịch mua bán bất động sản và những tài sản có giá trị lớn (như ô tô, xe máy, tàu thuyền,…) thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.
" alt="Khuyến khích thanh toán điện tử trả tiền điện, nước, cước viễn thông, truyền hình cáp">Khuyến khích thanh toán điện tử trả tiền điện, nước, cước viễn thông, truyền hình cáp
-
Giây phút vinh danh những xạ thủ cừ khôi của Gunny Mobi
Từ những pha cười té ghế với trò chơi bịt mắt sờ lung tung của các cặp nam thanh nữ tú, “mặt đối mặt” giao lưu với đại diện ban điều hành, hồi họp với màn bốc thăm trúng thưởng, căng thẳng với các cuộc tranh tài nảy lửa giữa các cá nhân, các tổ đội, đến vỡ òa cảm xúc trong niềm vui chiến thắng… buổi offline để lại nhiều cảm xúc ấm áp khó quên trong cái se se lạnh của Hà Nội.
Cùng xem lại buổi offline “vui quá xá” của Gunny Mobi qua chùm ảnh sau:
Nào mình cùng check in, rinh code vip và tham gia bốc thăm
Cười rạng rỡ với bạn bè
Cười tươi rói với đồng đội
Cười nhiệt tình để ủng hộ
Cười hào hứng để cổ vũ
Cười chăm chú và luôn theo dõi
Màn bịt mắt sờ lung tung của cặp đôi
Khiến mọi người cười nghiêng ngả
Giao lưu đặt câu hỏi với đại diện ban điều hành
Đại diện ban điều hành nhiệt tình chia sẻ với Gunner
Hăng hái nhất vẫn là những trận đấu nghẹt thở của các Gunner
Toàn cảnh offline ấp cúng tại Hà Nội của Gunny Mobi
Xem thêm thông tin mới nhất của Gunny Mobi tại: http://gunnymobi.vn/
Tải game dành cho Android : bit.ly/Android-GNM
" alt="1001 kiểu cười qua chùm ảnh offline Gunny Mobi tại Hà Nội">
Tải game dành cho Android download trực tiếp (không có CH Play): http://bit.ly/AndroidV2000
Tải game dành cho iOs : bit.ly/Ios-GNM1001 kiểu cười qua chùm ảnh offline Gunny Mobi tại Hà Nội
-
Siêu máy tính dự đoán Galatasaray vs Dynamo Kyiv, 22h30 ngày 21/1
-
Bản đồ về toàn bộ hệ thống Internet trên thế giới vào năm 1973. Ảnh: Daily Mail Cơ quan quản lý các dự án nghiên cứu tân tiến (ARPA) thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ vừa công bố một bản đồ cũ hé lộ, cả thế giới chỉ có 42 máy tính kết nối với 36 thiết bị mạng vào tháng 9/1973.
Trước khi Internet trở thành nơi đăng tải, truyền dẫn và chia sẻ dữ liệu rộng khắp như hiện nay, hệ thống này được biết đến như Mạng lưới ARPA (ARPANET) hay mạng "Eve" của Bộ Quốc phòng Mỹ, bắt đầu đi vào hoạt động lần đầu tiên vào năm 1967. Hai năm sau, hệ thống này trở thành một phương tiện kết nối cho 4 chiếc máy tính của trường đại học
Mục tiêu ban đầu của ARPANET là liên kết và chia sẻ các nguồn tài nguyên máy tính với hầu hết các nhà khoa học tại các cơ sở được kết nối, bao gồm Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Đại học Havard và Đại học California tại Los Angeles (UCLA).
Mặc dù nhiều người tin chưa từng có bản đồ chính thống mô tả Internet thời kỳ đầu, nhưng David Newbury, một chuyên gia phát triển phần mềm đến từ Pennsylvania, đã phát hiện ra một bản độ như vậy trong khi xem lại đống giấy tờ cũ mà cha ông còn lưu giữ được. Cha của ông Newbury đã nhận được tài liệu này trong khi còn làm quản lý tại Trường Khoa học máy tính thuộc Đại học Carnegie Mellon và lưu giữ nó tới tận ngày nay.
Trong bức bản đồ 43 năm tuổi, các ô vuông biểu thị cho các nốt mạng và các hình oval đại diện cho các máy chủ. Một trong những máy tính trung ương được dùng phổ biến nhất những năm 1970, 36-bit PDP-10, cũng xuất hiện nhiều lần ở phía trên của bản đồ.
Vào cuối những năm 1970, người dùng ARPANET chuyển các tệp tin thông qua FTP và một năm sau đó đăng nhập vào một hệ thống bằng máy tính cá nhân.
Vào tháng 9/1973 có tổng cộng 42 máy chủ được kết nối với 36 nốt mạng. Chỉ 4 tháng sau đó, ARPANET đã mở rộng ra toàn cầu. Cơ quan quản lý đã gắn hệ thống với một vệ tinh, kết nối nó với các thiết bị mạng ở Na Uy và London (Anh) để truyền dẫn 2,9 triệu gói tin/ngày, trong khi tổng số gói tin được truyền qua hệ thống cả năm trước đó chỉ là 1 triệu.
Sau đó, vào những năm 1980, ARPANET được chuyển giao cho một hệ thống quân sự mới, có tên gọi là Mạng lưới dữ liệu quốc phòng và NSFNet. Vào khoảng thời gian trên, hệ thống cũng bắt đầu triển khai TCP/IP và từ đó, các nhà nghiên cứu bắt đầu tạo ra "các mạng lưới của mạng lưới", nền móng cho Internet hiện đại.
Internet như chúng ta biết ngày nay bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1989, khi nhà khoa học máy tính Tim Berners-Lee phát minh ra mang toàn cầu World Wide Web. Hai năm sau, một nhóm sinh viên và nhà nghiên cứu tại Đại học Illinois đã phát triển một trình duyệt phức hợp gọi là Mosaic, tiền thân của Netscape.
Tuấn Anh(Theo Daily Mail)
" alt="Sự thật bất ngờ về Internet toàn cầu năm 1973">Sự thật bất ngờ về Internet toàn cầu năm 1973
- 最近发表
-
- Nhận định, soi kèo El Gouna vs National Bank, 21h00 ngày 21/1: Khó cho cửa dưới
- Facebook kích hoạt nhầm tính năng đánh dấu an toàn tại Bangkok
- Đối đầu voi dữ, trâu rừng bị húc nhừ tử
- Bắt được chuột 'khổng lồ', răng dài đáng sợ
- Nhận định, soi kèo Nữ Monterrey vs Nữ Puebla, 08h00 ngày 20/1: Nối dài mạch toàn thắng
- Sư tử đực bị bắn gục vì lao vào tấn công người
- Huawei chiếm 3,7% thị phần tại Việt Nam, đặt mục tiêu 5%
- Tên cướp ngu ngốc nhất thế giới
- Siêu máy tính dự đoán Liverpool vs Lille, 3h00 ngày 22/1
- [LMHT] Lựa chọn “tối thượng”: Nunu đấu sĩ đường trên
- 随机阅读
-
- Nhận định, soi kèo Ayeyawady United vs Thitsar Arman, 16h00 ngày 20/1: Những kẻ khốn cùng
- Jetstar chính thức áp dụng hệ thống check in mobile tại 3 sân bay
- Chàng trai Việt bỏ cả tháng trời tự làm case máy tính với 50 triệu đồng
- Xuất hiện quán game đầu tiên có ghế dành cho các cặp tình nhân ở Việt Nam
- Nhận định, soi kèo Shabab Al Ahli vs Al Jazira, 20h05 ngày 21/1: Đối thủ yêu thích
- Tạm biệt PS2, cỗ máy gắn liền với tuổi thơ một thời
- Chủ quán bị thương khi lao ra can nhóm thanh niên vào quán net truy sát
- 10 smartphone bán chạy nhất tháng 2/2016
- Nhận định, soi kèo Shakhtar Donetsk vs Brest, 00h45 ngày 23/01: Khó cho chủ nhà
- Tạm biệt PS2, cỗ máy gắn liền với tuổi thơ một thời
- CEO CMC Infosec đã dự đoán đúng tình hình an ninh mạng 2016
- Người Ấn Độ đặt mua… tiền mặt qua mạng
- Nhận định, soi kèo Thanh Hóa vs Svay Rieng, 18h00 ngày 22/1: Hướng tới ngôi đầu
- Nỗ lực của BlackBerry bắt đầu được hồi đáp
- Chú mèo đợi chủ suốt 1 năm tại đúng nơi bị bỏ rơi
- Ấn Độ quyết không nhượng bộ thêm Apple
- Nhận định, soi kèo Feyenoord vs Bayern Munich, 3h00 ngày 23/1: Thận trọng không thừa
- Nhìn lại 'đế chế' Apple năm 2016
- 3 lý do nên chọn tủ lạnh Inverter ngày Tết
- Tân Võ Lâm: Gia Luật Tề hạ sơn, giang hồ đại loạn
- 搜索
-
- 友情链接
-